Monday, July 30, 2018

Căn Hộ Cộng Hòa Garden Tân Bình - RECO CORP

Sở hữu một căn hộ ngay gần trung tâm thành phố, vừa thuận tiện trong việc di chuyển – đi lại, vừa được thụ hưởng những giá trị của một đời sống văn minh hiện đại bật nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh luôn là ước mơ của nhiều người và của nhiều gia đình. Hãy để những ước mơ ấy sẽ thành hiện thực khi bạn sở hữu một căn hộ trong dự án mới – Căn hộ Cộng Hòa Garden với giá bán vô cùng hợp lý và phù hợp cho rất nhiều đối tượng khách hàng.
Với nhu cầu của thị trường hiện nay:
  • Thị trường tăng trưởng và ổn định, tỉ lệ hấp thụ tốt ở các dự án mới mở bán.
  • Năm 2018 nguồn cung căn hộ cao cấp, đặc biệt là ở vị trí trung tâm trên thị trường đang thiếu hụt. Nguồn cung mới chủ yếu là trung bình và vùng ven thành phố.
  • Thị trường cuối 2018 sẽ đón nhiều nguồn cung mới, cạnh tranh gây gắt, thêm cạnh tranh với sản phẩm thứ cấp bàn giao: 2017 – 2018 – 2019.
  • Khách hàng lựa chọn khắt khe hơn và quan tâm đến các dự án Bất Động Sản có thương hiệu, khung nhìn của các sản phẩm nổi bật, các dự án tại trung tâm khách nước ngoài đang rất quan tâm.
Căn hộ Cộng Hòa Garden hứa hẹn sẽ đem tới một trải nghiệm sống vô cùng dễ chịu và tiện nghi với quần thể những tiện ích tiên tiến giống như bể bơi, phòng tập gym, phòng sauna, nhà hàng, sân vườn với khuôn viên cây xanh hợp lý cho những hoạt động thể dục thể thao ngoài trời hay tiệc nướng BBQ, khu tập hợp quần thể thương mại, dịch vụ, … Cộng Hòa Garden với đời sống cư dân vô cùng dễ dàng và mau lẹ kết nối với các tiện ích nội khu và ngoại một cách dễ dàng.
Cộng Hòa Garden khu phức hợp với căn hộ hiện đại kết hợp dịch vụ thương mại và văn phòng đầy đủ tiện nghi.
Với phong cách thiết kế tinh tế kết hợp giữa hiện đại và cổ điển dự án không chỉ đem đến cho bạn một “chốn đi về”, mà còn là cánh cửa mở ra cho bạn một phong cách sống hoàn toàn khác biệt với những dự án cùng phân khúc khác. Với vẻ đẹp sang trọng cùng nội ngoại thất đầy đủ và tiện nghi cùng những tiện ích vượt trội đã một phần khẳng định nên một Cộng Hòa Garden Tân Bình hoàn mỹ. Đến với Cộng Hòa Garden Tân Bình bạn sẽ thấy cuộc sống của bạn thật sự tuyệt vời với vô vàn điều thú vị mà dự án mang lại.
Dự án Cộng Hòa Garden với vị trí tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Cộng Hòa, trung tâm Tân Bình sẽ là một cộng đồng dân cư đa thành phần, căn hộ cao cấp yên tĩnh và biệt lập như một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố, với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích sẵn có.
Trong vài phút cư dân Cộng Hòa Garden có thể tiếp cận hàng loạt tiện ích đẳng cấp tại trung tâm thành phố.
Cộng Hòa Garden đem đến cho bạn một cuộc sống thanh bình, tiện nghi và thoải mái trong sự kết hợp hài hòa đến hoàn hảo.
Với vị trí đắc địa mang đến giá trị liên kết vùng vô cùng hoàn hảo khi tọa lạc số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình gần ngay sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình – một trong những quần thể cư dân được ưu thích nhất của khu vực, dự án Cộng Hòa Garden thực sự là nơi lý tưởng cho gia đình bạn.
Vị trí căn hộ Cộng Hòa Garden tọa lạc được đánh giá là trung tâm quận Tân Bình, tập trung đầy đủ các tiện ích: Căn hộ Cộng Hòa nằm đối diện với trung tâm thương mại Lotte, đi tới Maximark chỉ mất 2 phút. Từ Cộng Hòa Garden đi tới cổng sân bay chỉ mất 5 phút. Hệ thống trường học, trung tâm giáo dục cũng tập trung khá dày tại khu vực này như trường mẫu giáo, trung tâm tiếng Anh, trường Đại học,… trung tâm đào tạo xung quanh căn hộ Cộng Hòa Garden.
Về liên kết giao thông, căn hộ Cộng Hòa Garden dễ dàng kết nối đi qua các quận nhờ liên kết giao thông như sau:
  • Đi Phú Nhuận, Bình Thạnh qua tuyến Cộng Hòa- Hoàng Văn Thụ – Phan Đăng Lưu.
  • Đi quận 3, quận 1 qua tuyến Cộng Hòa – Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Văn Trỗi. Hoặc qua đường Cộng Hòa – Lê Văn Sỹ. Hoặc chon đường Cộng Hòa – Út Tịch –  bờ kè (Trường Sa, Hoàng Sa).
  • Đi về quận 10 cũng rất dễ dàng qua đường Cộng Hòa –  Lý Thường Kiệt.
  • Đi quận Gò Vấp qua đường Phổ Quang.
Căn hộ Cộng Hòa Garden chỉ cách trung tâm thành phố  khoảng 6 đến 8 km và có thể dễ dàng di chuyển qua Quốc Lộ 1A, đường Xuyên Á hoặc đường Vành đai trong sắp được xây dựng ngang qua.
Khu vực xung quanh hài hòa với khu dành cho người nước ngoài và các khu thịnh vượng khác. Khám phá sự yên bình khi bạn hòa mình vào khung cảnh xanh thiên nhiên tươi đẹp, thật sự hoàn hảo và rộng lớn không chỉ tại Cộng Hòa Garden mà khung nhìn còn mở rộng hướng về sân bay Quốc tế rộng lớn ngay bên cạnh.
Hệ thống tiện ích vượt trội của dự án Chung cư Cộng Hòa Garden:
Với trung tâm mua sắm thương mại 12.000m2 đẳng cấp, phục vụ đầy đủ tất cả các nhu cầu khách hàng. Khu chức năng đầy đủ tiện ích như: siêu thị, cửa hàng, điện máy, nội thất, vui chơi giải trí, nhà sách, cafe,… nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng sống tại khu phức hợp Cộng Hòa Garden Tân Bình và khách hàng sinh sống tại khu vực xung quanh.Tận hưởng một buổi tối thư giãn trong không khí gia đình tại sân chơi trẻ em và khu vườn rộng hoặc sôi động cùng bạn bè tại khu BBQ, Apartment Store.Thụ hưởng sự đồng bộ của các hệ thống điện, nước và các hệ thống kỹ thuật hiện đại phục vụ cho cộng đồng dân cư. Dự án Cộng Hòa Garden  là nơi bạn và gia đình có được sự phục vụ hoàn hảo của đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm và tận tụy.
Cộng hòa Garden sẽ là một cộng đồng dân cư đa thành phần, cao cấp sống cùng nhau trong một quần thể thống nhất, yên tĩnh và biệt lập như một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố, với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích sẵn có.
Là khu phức hợp với nhiều mảng xanh duy nhất phía Tây Bắc nội thành thành phố, Cộng hòa Garden được quy hoạch và thiết kế đồng bộ, hòa hợp với kiến trúc chung của khu vực. Với cấu trúc chẻ quạt, mọi không gian căn hộ đều thông thoáng, nhận được ánh sáng tự nhiên và phù hợp với phong thủy Á Đông.
Đến với Cộng Hòa Garden bạn sẽ thấy một một cuộc sống tuyệt vời giữa trung tâm thành phố.
Căn  hộ Cộng Hòa Garden được xem là chuẩn mực của cuộc sống hiện đại, cao cấp với một cộng đồng dân cư đa thành phần phù hợp với nhiều khách hàng sinh sống và làm việc tại TP. HCM.

1 comment:

  1. Đê nhận thêm thông tin mới
    Quý khách vui lòng liên hệ để ĐẶT CHỖ và nhận thông tin mới nhất.
    ☎Hotline: 0918 541 357 – 028 3512 1368.

    ReplyDelete