Wednesday, December 5, 2018

Villas Movenpick Phú Quốc – Giải pháp đầu tư tài chính trọn đời

Mở ra một không gian nghỉ dưỡng tran hòa sắc xanh sinh thái và sự đẳng cấp vượt trội của những yếu tố hiện đại kết hợp với phong cách kiến trúc cổ điển – Villas Movenpick Phú Quốc chính thức mang tới một “thiên đường nghỉ dưỡng trên mặt đất” cho du khách trong nước và quốc tế. Nơi đây còn là kênh đầu tư sinh lời vượt trội dành cho Nhà đầu tư ở thời điểm này, giúp Nhà đầu tư “ung dung, thảnh thơi hưởng lời”.

GIỚI THIỆU DỰ ÁN VILLAS MOVENPICK PHÚ QUỐC (Thiên đường nghỉ dưỡng hoang sơ trên đảo Ngọc Phú Quốc):

Tên dự án: Movenpick Resort Waverly Phú Quốc.
Vị trí: Bãi Dài – Phú Quốc – Kiên Giang.
Chủ đầu tư: Tập đoàn MIK Group.
Sản phẩm: 79 căn Villas Movenpick Phú Quốc.



NHẬN TƯ VẤN ĐẦU TƯ TỪ CHUYÊN GIA CAO CẤP!
Tư vấn MIỄN PHÍ 24/7:


LỢI ÍCH KHI ĐẦU TƯ MOVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC
————***———–
Là dự án tiên phong cho xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, đồng thời là mốc son đánh dấu cho sự thành công của chuỗi các dự án nghỉ dưỡng dưới sự quản lý và vận hành của tập đoàn Movenpick Thụy Sĩ tại Việt Nam. Dự án mang đến những cơ hội sinh lời cùng những lợi ích vô cùng hấp dẫn cho các Nhà đầu tư.

Sở hữu TRỌN ĐỜI Villas Movenpick Phú Quốc – sổ đỏ vĩnh viễnCam kết lợi nhuận CTCT 85%/năm - Sinh lời tối thiểu 10% giá bán Villas.Tặng thêm 15 đêm nghỉ dưỡng 5 sao hàng năm tại khu nghỉ dưỡng Movenpick trên toàn quốc.Kỳ vọng gia tăng giá trị vô cùng lớn; là ngôi nhà thứ hai và là tài sản thừa kế cho thế hệ sau

Xem video giới thiệu tổng quan về Dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc của MIK Group dưới đây để hiểu rõ hơn về kênh đầu tư này:


MẶT BẰNG TỔNG THỂ DỰ ÁN MOVENPICK PHÚ QUỐC

————***———–


79 căn biệt thự biển tại dự án Movenpick Phú Quốc giai đoạn 1 được thể hiện chi tiết trong hình ảnh tổng thể sau đây:

Lợi thế của các căn biệt thự thuộc Villas Movenpick Phú Quốc chính là vị trí ngay mặt biển, thiết kế hình vòng cung tạo tầm nhìn rộng và thoáng cho tất cả các căn biệt thự. 79 căn biệt thự đều view trực diện biển hoặc view trực diện với hồ.
Bên cạnh đó, nhìn vào mặt bằng dự án thì Khách hàng có thể thấy, dự án không chỉ sở hữu ưu thế là vị trí mặt biển mà còn sở hữu ưu thế nằm ngay cạnh chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng, gần với các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, khu Vinpearl Land, khu sân Golf…. tạo điều kiện cho du khách di chuyển đến hệ thống tiện ích nội khu nghỉ dưỡng là nhà hàng, các khu vui chơi giải trí nhanh chóng, dễ dàng.

NHẬN TƯ VẤN ĐẦU TƯ TỪ CHUYÊN GIA CAO CẤP!

Tư vấn MIỄN PHÍ 24/7:



VỊ TRÍ DỰ ÁN VILLAS MOVENPICK PHÚ QUỐC
————–***————–
Vị trí dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài của đảo Ngọc, nơi được mệnh danh là bãi biển hoang sơ nhất hành tinh lại sở hữu bãi cát trắng mịn cùng làn nước biển xanh ngọc bích mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời có thể “hút hồn” bất cứ du khách nào khi bước chân tới đây.

Vị trí Villas Movenpick Phú Quốc (Movenpick Resort Waverly Phú Quốc).

Sự hiện diện của khu nghỉ dưỡng Movenpick Phú Quốc tại Bãi Dài giống như nét chấm phá làm bừng sáng lên nét quyến rũ của bãi biển hoang sơ khiến nhiều du khách trong và ngoài nước chú ý. Chính bởi vậy, ngày càng có nhiều người đến với Movenpick Phú Quốc để được trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng thiên đường.

PHONG CÁCH THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG – CỔ ĐIỂN, SANG TRỌNG

————–***————–
Phong cách thiết kế ấn tượng với sự kết hợp khéo léo của kiến trúc đương đại cùng tân cổ điển sang trọng, Villas Movenpick Phú Quốc được kiến tạo như một nữ hoàng ngự trị vùng biển bãi Dài hoang sơ.
Không chỉ là hệ thống kiến trúc bên ngoài của các căn biệt thự biển mà ngay cả những chi tiết nhỏ trong nội thất biệt thự cũng được đầu tư, dày công kiến tạo để tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, giúp du khách dễ dàng hả lỏng cơ thể và thư giãn cùng không gian nơi đây.
Từ hệ thống ánh sáng , các hoa văn trên tường cho đến phong cách sắp xếp và sắp đặt các trang thiết bị cho mỗi căn phòng có chức năng khác nhau, thuận theo tâm lý nghỉ dưỡng được nghiên cứu kỹ lưỡng trước đó giúp du khách khi nghỉ dưỡng tại biệt thự Vinpearl Phú Quốc sẽ đạt tới cảm giác thư giãn tuyệt đối.



Phòng khách tại Villas Movenpick Phú Quốc được thiết kế view ra hồ bơi riêng.
Chưa hết, mỗi căn biệt thự đều có hệ thống hồ bơi riêng tạo không gian thư giãn riêng tư tuyệt đối cho du khách nghỉ dưỡng, để du khách được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, sang nhất chưa nơi nào có.

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TIÊU CHUẨN 5 SAO

————-***————
Chưa hết, nếu kiến trúc, cảnh quan khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Waverly Phú Quốc dễ dàng khơi dậy hứng thú, thậm chí là “hút hồn” du khách bởi vẻ đẹp thì những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp được thiết lập và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế lại là yếu tố khiến du khách nghỉ dưỡng quyến luyến quên lối về.

Những trải nghiệm đẳng cấp như: thưởng thức ẩm thực đa vùng miền trên thế giới tại hệ thống Nhà hàng Movenpick; thư giãn cùng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp với hệ thống spa tại Vincharm Spa; vui chơi thỏa thích với thế giới vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc hay trải nghiệm và chinh phục những đường Golf khó tính như Vinpearl Golf,… sẽ là những tiện ích tuyệt vời và đầy đủ mà hiếm có khu nghỉ dưỡng nào cung cấp đầy đủ cho du khách như ở Vinpearl.



CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VILLAS MOVENPICK PHÚ QUỐC

—————***————–

Chính sách bán hàng nổi bật của Villas Movenpick Phú Quốc như:

+  Khách hàng được hưởng 85% thu nhập từ Chương trình cho thuê hàng năm nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự villas.

+ Khách hàng được tặng 15 đêm nghỉ dưỡng trên 1 năm tại hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick trên toàn quốc.

+ Khách hàng được HỖ TRỢ TÀI CHÍNH lên tới 65% giá trị biệt thự với lãi suất 0%, miễn phí trả trước, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu.

Nhận chính sách chi tiết của dự án qua HOTLINE: 0918.541.357

NHẬN TƯ VẤN ĐẦU TƯ TỪ CHUYÊN GIA CAO CẤP!
Tư vấn MIỄN PHÍ 24/7:



Tìm Hiểu Dự án:
Mở bán 79 Căn Biệt thự Movenpick Phú Quốc từ Chủ đầu tư

No comments:

Post a Comment