Thursday, September 6, 2018

"Nóng" Cơ hội Đầu tư Biệt thự nghỉ dưỡng ven biển sang trọng nhất tại Việt Nam

Theo các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển, Malibu MGM Hội An sở hữu vị trí đắc địa cách trung tâm Thành Phố Đà Nẵng 20 phút di chuyển bằng ôtô, cách Hội An khoảng 10 phút, lượng du khách đến với Hội An – Đà Nẵng ngày một tăng nhanh kéo theo xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tăng cao. Đặc biệt, dự án MGM Hội An đang là một trong những địa điểm được mệnh danh “khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng nhất” đã tạo đà bứt phá mạnh mẽ cho thị trường.

“Đón sóng” bờ biển hoang sơ nghỉ dưỡng đẹp nhất miền Trung

Đến với Hội An – Đà Nẵng những ngày đầu tháng 6/2018, trục chính của dự án Malibu MGM Hội An men theo bờ biển Hà My hoang sơ, hàng loạt các khu nghỉ dưỡng 5 sao. Một số dự án lớn có thể kể đến như: Khu nghỉ dưỡng The Nam Hai Resorts, , InterContinental Danang Sun Peninsula Resort,…
Sự vào cuộc đầu tư mạnh của các nhà đầu tư quốc tế đến với hàng loạt dự án tại Hội An – Đà Nẵng khiến cho thị trường bất động sản tại khu vực này tăng trưởng theo, đặc biệt là phân khúcbiệt thự nghỉ dưỡng ven biển. Nhiều dự án được chào bán ra thị trường đã tạo nên sức hút lớn, đẩy giá liên tục tăng nhanh. Thực tế, có dự án đã tăng cao gấp nhiều lần so với cách đây 3 năm.
“Trước khi vào Hội An phải đi qua Đà Nẵng, du khách đến Đà Nẵng trước rồi mới tới Hội An nên Hội An đang là điểm đầu tư tiềm ẩn mà các nhà đầu tư chưa quan tâm. Nắm bắt được thị trường, tập đoàn MGM đã chọn bờ biển Hà My tại Hội An là điểm quay lại cho dự án. Do vậy, đón lõng cơ hội thị trường khi chọn điểm đầu tư Malibu MGM Hội An là quá hợp lý hiện nay” – Một nhà đầu tư thứ cấp đến từ Đà Nẵng đưa ra nhận định.

Biệt thự nghỉ dưỡng MGM Hội An – Khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng nhất Việt Nam năm 2018

Đáp ứng xu hướng nghỉ dưỡng xa xỉ của giới thượng lưu.
Vẻ đẹp trác tuyệt của tạo hoá chính là thứ khó nắm bắt nhất, nên giới siêu giàu luôn muốn tìm đến những không gian nghỉ dưỡng có vị trí độc tôn – nơi được thừa hưởng trọn vẹn nhất vẻ đẹp của tự nhiên và di sản của loài người.
Nét nổi bật dễ nhận thấy ở các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới đó là phong cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp, hoang sơ và thầm lặng. Ở đó, du khách có thể say đắm thưởng thức vẻ đẹp quyến rũ của những chiều hoàng hôn lãng mạn trên biển hay thảnh thơi đón bình minh chào buổi sớm. Điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng của các du khách hạng sang hiện nay là các căn biệt thự càng nằm sát biển và càng nhiều mặt thoáng nhìn ra biển càng tốt.
Tại Malibu MGM Hội An được dự đoán là khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng nhất Việt Nam với thiết kế kiến trúc đa tầng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên và văn hóa  vừa hiện đại vừa mang nét truyền thống địa phương đã tạo nên lực hút, hấp dẫn các du khách dù là khó tính nhất với 100% các căn biệt thự đều nằm sát biển, view biển .
Nắm bắt nhu cầu du khách thượng lưu thường muốn được trải nghiệm những hoạt động khác lạ mà phần đông du khách thường khó có cơ hội được thử, chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành cũng triển khai các loại hình câu lạc bộ vui chơi, Night Club, Beach Club với hệ thống giải trí đẳng cấp MGM liên khu độc đáo…
Như một “khu vui chơi sầm uất”, Khu biệt thự nghỉ dưỡng Malibu MGM Hội An luôn sẵn sàng để mang đến cho du khách các trải nghiệm đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

“Chớp” thời cơ đầu tư chỉ với 1,68 tỉ đồng

Trong đợt mở bán tháng 9, khách hàng mua 01 căn hộ sẽ được chiết khấu giá trị tới 16% giá trị. Với việc sở hữu bất động sản tại đây, khách hàng được hưởng 90% giá trị lợi nhuận từ hoạt động cho thuê của cả Malibu MGM Hội An và Bamboo Capital trong vòng 10 năm, được tặng 15 đêm nghỉ miễn phí trong một năm, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 12 tháng…
Đối với những khách hàng đầu tiên đặt chỗ trong khoảng thời gian nói trên, chủ đầu tư sẽ gia tăng lợi nhuận chia sẻ kỳ nghỉ,…
Theo đại diện chủ đầu tư Bamboo Capital, nhà đầu tư chỉ cần có trong tay số vốn hơn 1,68 tỉ đồng đã có thể trở thành chủ nhân của sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang. Mức giá như vậy là “món hời” hiếm có nếu so với giá mặt bằng chung trên thị trường hiện nay, trong khi chất lượng sản phẩm, vị trí dự án đẹp mà nguồn cung hạn chế.
Sự kiện tư vấn nhà đầu tư cho Dự án MGM Hội An đang thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng.
Trong những ngày triển khai dự án, để nhận được tư vấn thông tin từ các chuyên gia hàng đầu cụ thể về dự án MGM Hội An, chuyên gia từ các đại lý phân phối chính thức MGM Hội An.Hotline: 0918 541 357.

No comments:

Post a Comment