Tuesday, September 4, 2018

TOP 3 Khu nghỉ dưỡng hoang sơ tại Hội An được giới đầu tư quan tâm

Hội An được mọi người đánh giá là thành phố đáng sống tại Việt Nam. Không khí trong lành, mát mẻ với nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng đã hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước tới thăm. Với tiềm năng phát triển du lịch, Hội An ngày càng mọc lên nhiều khu Resort đẳng cấp và sang trọng để thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Quý Khách hãy cùng RECO CORP khám phá các Resort ở Hội An đã níu kéo bước chân du khách ngay nhé!

  1. The Nam Hai Hội An

The Nam Hai Hội An, khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho những khách sạn 5 sao tại Việt Nam. Với 60 biệt thự và 40 biệt thự có bể bơi độc lập, mỗi biệt thự có vườn cây cảnh riêng tô điểm thêm cho không gian biển càng thêm thơ mộng.
Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên một khu đất rộng 35 hecta dọc bãi biển Hà My tuyệt đẹp với dải cát trắng nguyên sơ trải dài, một vị trí rất thuận lợi cho du khách tới tham quan phố cổ Hội An và các di sản văn hóa miền Trung.   
                            
Chỉ trong đầu năm 2016, The Nam Hai đã được xếp vị trí thứ 5 – hạng mục ‘Khu nghỉ dưỡng nước ngoài tốt nhất’ và thứ 19 – hạng mục ‘Khu nghỉ dưỡng ở nước ngoài lãng mạn nhất’ trong Giải thưởng Danh Sách Vàng của tạp chí Luxury Travel Magazine (châu Úc), có mặt trong hạng mục ‘Những kỳ nghỉ dài ngày tốt nhất’ trong danh sách 50 kỳ nghỉ kỳ thú năm 2016 theo tạp chí The Irish Independent và xếp hạng 2 trong danh sách 25 khách sạn hàng đầu ở Việt Nam do độc giả của trang web du lịch TripAdvisor bình chọn.
  1. Malibu MGM Hội An

Khu nghĩ dưỡng MGM Hội An là dự án khu nghỉ dưỡng và dịch vụ du lịch giải trí  có vị trí đắc địa, nằm trên trục đường được mệnh danh là “đại lộ 5 sao” với hàng loạt các resort cao cấp trải dài từ Mỹ Khê tới Cửa Đại, nằm cạnh khu nghỉ dưỡng sang trọng nổi tiếng The Nam Hai, tại Hội An.                             
Bờ biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes vinh danh là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, sau lưng là dãy núi hùng vĩ. Dự án Khu nghĩ dưỡng MGM Hội An  có phong thủy đầy vượng khí “Tọa sơn hướng thủy”. Hi vọng bài viết này sẽ giúp cho quý độc giả khi xem xét dư án đáng đầu tư nhất năm 2018 này.
Dự án Khu nghỉ dưỡng MGM Hội An thực sự vượt trội với một hệ thống tiện ích cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trú dài hạn. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với những giờ phút nghỉ ngơi tại đây khi được tận hưởng các dịch vụ, tiện ích thời thượng sang trọng, mang tầm vóc quốc tế.
Công trình Biệt thự và Căn hộ biển cao cấp chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế  – Dự án của những điêu tuyệt vời khi là tổng hợp công trình phong thái 5 sao, được thiết kế tại khu đất tất cả diện tích 11 hecta, tỷ lệ thiết kế kiến trúc đặc sắc theo chuẩn phong cách của BAKH. Chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận mang đến cho khách hàng.
Giá bán Biệt thự từ: 12 – 18 tỷ.
⇒ Biệt thự nghỉ dưỡng: 95 căn biệt thự (DT từ 300- 600 m2),  biệt thự sở hữu lâu dài được xây dựng 1 trệt 1 lầu, kèm khuôn viên hồ bơi,…
  1. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tại Đà Nẵng đã vinh dự được lựa chọn là nơi nghỉ ngơi của các nhà lãnh đạo APEC ở Việt Nam.          
Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012, đây từng là điểm đến của rất nhiều ngôi sao, tỷ phú và những người nổi tiếng trên thế giới.
Khu nghỉ dưỡng do kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley thiết kế. Kiến trúc sư người Mỹ từng được mệnh danh là “thầy phù thuỷ của những khu resort“. 200 phòng của khu nghỉ dưỡng có các thiết kế khác nhau tạo cảm giác thoải mái và phục vụ sở thích của từng du khách.
Đến với InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, du khách còn được tham gia các hoạt động thể thao thú vị như lướt ván buồm, chèo kayak, lặn ngắm san hô ở vùng biển lặng sóng của vịnh Bãi Bắc riêng tư hay thư giãn với các động tác uyển chuyển của Thái Cực Quyền và Yoga. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các lớp làm đèn lồng, nón lá…
Để biết thêm thông tin chi tiết về Chính sách bán hàng, chương trình mở bán, ngân hàng hỗ trợ của dự án Malibu MGM Resort tại Hội An ngay tại đây.
HOTLINE TƯ VẤN: 0918 541 357 (viber, zalo) – Phòng Kinh Doanh.

No comments:

Post a Comment