Wednesday, November 21, 2018

Thị trường Nhà đất hiện nay Có nên mua Căn hộ Quận 2 hay không?

Theo dòng thị trường căn hộ chung cư Quận 2 cùng chúng tôi. Chuyên trang đánh giá tổng hợp thị trường có nên mua căn hộ Quận 2 được thực hiện bởi nhóm chuyên gia từ 6 năm kinh nghiệm thị trường khu Đông.

Quý khách sẽ nhận được những thông tin mới nhất từ thực tế thị trường để có những lựa chọn đúng đắn khi mua dự án căn hộ chung cư tại Quận 2.



Trong bài viết này, quý khách sẽ được chia sẽ tổng quan về thị trường, các khu vực tại Quận 2 cũng như giá bán căn hộ chung cư Quận 2, các căn hộ chung cư quận 2 nổi bật để lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.
  • Tại sao các dự án căn hộ Quận 2 thu hút mạnh ?
Theo đánh giá của chúng tôi, thị trường căn hộ Quận 2 trong 4 năm trở lại đây luôn là tâm điểm của thị trường. Các dự án được khách hàng đón nhận, nhất là các nhà đầu tư dự án căn hộ chủ yếu bởi các lý do dưới đây:

Vị trí địa lý của Quận 2 và kết nối giao thông:  
   
Quận 2 có địa thế khá đắc địa, giáp ranh với 5 quận lớn là Quận 1, Quận 4, Quận 7, Quận 9, Bình Thạnh và là cửa ngõ ra khu Đông cũng như các tỉnh Đông Nam Bộ của TP HCM.
Nhờ địa thế đắc địa, Quận 2 được tập trung phát triển hạ tầng cơ sở, hạ tầng giao thông để kết nối về trung tâm nhanh chóng :

Kết nối qua Bình Thạnh: Cầu Sài Gòn, Cầu Thủ Thiêm.
Kết nối qua Quận 1: Hầm Thủ Thiêm – Cầu Thủ Thiêm 2 (Đang xây dựng).
Kết nối qua Quận 4: Cầu Thủ Thiêm 3 (Chuẩn bị động thổ).
Kết nối qua Quận 7: Cầu Phú Mỹ – Cầu Thủ Thiêm 4 (Đang lên dự án và động thổ).
Kết nối qua Quận 9: Đường Cao Tốc – Đường Song Hành Cao Tốc – Đường Xa Lộ Hà Nội.

Khách hàng mua dự án căn hộ tại Quận 2 thường so sánh với các căn hộ tại Quận 7. Và nếu xét riêng về khía cạnh vị trí và kết nối giao thông hiện tại và tương lai thì rõ ràng Quận 2 có lợi hơn khá nhiều so với Quận 7 – Khu Nam.



Quận 2 còn được bao bọc bởi nhiều nhánh sông lớn, mật độ cây xanh khá cao nên được nhiều gia đình chú trọng môi trường sống lựa chọn làm nơi an cư.

Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng thích thị trường căn hộ chung cư Quận 2 do hạ tầng giao thông và hạ tầng cơ sở đang triển khai và tốc độ phát triển khá nhanh. Cầu đường đi đến đâu, giá trị bất động sản tăng tới đấy và đó chính là lý do được khá nhiều nhà đầu tư tin vào thị trường căn hộ chung cư Quận 2 dù nguồn cung khá cao.

Quận 2 được quy hoạch mới đồng bộ và các thương hiệu nổi tiếng có tiềm lực:

Quận 2 được quy hoạch phát triển từ một vùng đất nông nghiệp, đầm lầy dừa nước giống Phú Mỹ Hưng, kết nối giao thông qua trung tâm là những chuyến phà Thủ Thiêm.
Thành tựu về quy hoạch đến lúc này là có khá nhiều các khu đô thị kiểu mẫu như An Phú – An Khánh, Thảo Điền đẳng cấp. Thạnh Mỹ Lợi trên đà trở lại xứng vị thế khu trung tâm hành chính Quận 2 và mới đây là các khu đô thị mới như Cát Lái, Nam Rạch Chiếc, Saigon Sport City, Sân Golf Rạch Chiếc (Khu đô thị Him Lam City).
Hầu hết các khu đô thị được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng cơ sơ, nhà cửa khá khang trang, các tiện ích sống trong khu vực rất đầy đủ và khá cao cấp. Nổi bật trong đó là khu Thảo Điền, điểm nhấn khá tuyệt vời về quy hoạch – đây là khu vực tập trung nhiều người nước ngoài và doanh nhân thành đạt sống nhất tại Quận 2.
Đặc biệt nhất và cũng là đôi cánh cho Quận 2 phát triển là khu đô thị mới Thủ Thiêm -  trung tâm hành chính mới của TP HCM. Khu đô thị Thủ Thiêm được mệnh danh là Phố Đông của Việt Nam, nơi sẽ là trung tâm hoa lệ, đẳng cấp sang trọng bậc nhất.
Khách hàng được gì nhờ quy hoạch mới và tiện ích đồng bộ :
– Hệ thống giao thông thông thoáng, có khả năng kết nối trung tâm nhanh chóng.
– Hệ thống tiện ích đồng bộ và đẳng cấp.
+ Hệ thống trường Quốc Tế các cấp khá nhiều lên đến vài chục trường tiêu biểu:
Trường Quốc tế TAS (The American School)..
Trường Quốc tế BVIS.
Trường Quốc tế Đức.
Trường Quốc tế Úc (AIS).
Saigon Star International School (SSIS).
ACG International School – Vietnam (ACGIS).
+ Trung tâm mua sắm lớn như Metro, Vincom, Big C, LotteMart, các khu thương mại trong các dự án
+ Hệ thống bệnh viện quốc tế uy tín như :
  • Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền.
  • Bệnh viện Phúc An Khang.
  • Phòng khám Family Medical Practice – Cơ sở 2.
  • Bệnh viện quốc tế Mỹ.
  • Phòng khám đa khoa quốc tế Hoàn Mỹ.
– Cộng đồng cư dân đẳng cấp:
Ngoài 2 yếu tố trên, cộng đồng cư dân đang sống và sẽ sống tại Quận 2 trong tương lai tại các khu đô thị cao cấp là khá đẳng cấp. Phần nhiều là dân có trình độ, học vấn sống trong các căn hộ hay các doanh nhân thành đạt trong các căn hộ cao cấp quận 2, hạng sang hay biệt thự cao cấp.



Đây là yếu tố tạo nên giá trị cao nhất cho các dự án căn hộ Quận 2 sau khi đi vào hoạt động. Những dự án có cộng đồng cư dân văn minh, thành đạt thì giá bán căn hộ cũng tăng khá cao.

Bên cạnh đó, các dự án chung cư Quận 2 thu hút khách hàng hay các nhà đầu tư cũng đến từ các thương hiệu lớn tập trung tại đây như Đại Quang Minh, Tiến Phước, Capitaland, Keppel Land, CII, Hồng Kong Land, MapleTree Việt Nam, Novaland, Kusto Home, Đất Xanh… Sức hút từ những thương hiệu mạnh này là khá lớn, cùng với việc PR rầm rộ, số lượng sàn môi giới tập trung đông là các yếu tố tạo nên thị trường căn hộ Quận 2 luôn là điểm nóng của thị trường trong 4 năm nay.

Trên đây là những đánh giá của nhóm chuyên gia đến từ Nhà phố khu Đông về lý do tại sao rất nhiều khách hàng lựa chọn mua căn hộ chung cư Quận 2 để đầu tư hay sinh sống ở hiện tại và tương lai.

Thị trường và tiềm năng của các dự án căn hộ chung cư Quận 2 là khá lớn. Tuy nhiên, nguồn cung lớn cũng là lời cảnh báo cho các nhà đầu tư hay uy tín của các chủ đầu tư cũng khá quan trọng với khách mua ở. Hãy lựa chọn cho mình những căn hộ khác biệt, đem lại nhiều giá trị và phù hợp với nhu cầu & tài chính của gia đình.

Hiện nay, Căn hộ Rome Diamond Lotus Phúc Khang quận 2 phát triển đánh vào tâm lý của khác hàng ưa thích môi trường sống chất lượng cao, xanh, sạch và yên tĩnh của người thành thị muốn hoà mình với thiên nhiên nên chủ đầu tư đã đặt tiêu chí xanh lên hàng đầu tại chung cư Rome Diamond Lotus để tăng sức hút cho mình.

 Không chỉ đơn thuần là các căn hộ chung cư bình thường điểm nhấn của căn hộ Diamond Lotus chính là không gian được bố trí hợp lý và được bao bọc bởi công viên thiết kế xen kẽ các cảnh quan như hồ nước, đường dạo bộ. Với mật độ cây xanh cao như vậy khiến cho cư dân sau cảm thấy thoải mái dễ chịu tận hưởng một cuộc sống bình yên, hoà mình vào thiên giữa trong mỗi căn hộ. Đặc biệt hơn nữa, Rome Diamond Lotus không có căn hộ khuất, 100% căn đều có view bên ngoài.



Chủ đầu tư Phúc Khang đặc biệt tối ưu hoá các yếu tố tự nhiên, các căn hộ cao cấp Rome Diamond Lotus được thiết kế tinh tế vô cùng hiện đại theo tiêu chuẩn “GREEN LEED GOLD” của Mỹ. Các khoảng cách và tỷ lệ kiến trúc được nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh đặc trưng của miền nhiệt đới. Thêm vào đó là toàn bộ chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2 đều sử dụng kính cường lực Low-E 2 lớp được trang bị tại các căn hộ, đây là loại kính không hấp thụ nhiệt năng, sẽ giúp căn phòng thêm sáng và không bị nóng. Căn hộ Diamond Lotus có diện tích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của những người độc thân, gia đình trẻ hay các hộ gia đình đông người.

Ngoài ra, chung cư cao cấp Rome Diamond Lotus còn tích hợp rất nhiều hệ thống tiện ích như: trung tâm thương mại, khu chức năng thể thao, trường học tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi, hệ thống nhà hàng quán cafe, khu vui chơi cho trẻ em,… Rome Diamond Lotus quận 2 mang đến không gian sống lý tưởng hòa hợp với thiên nhiên mang đến cho cư dân một cuộc sống chuẩn xanh mang giá trị sống cao.

Sau khi đi vào hoàn thiện và bàn giao Căn hộ Rome Diamond Lotus hứa hẹn sẽ trở thành tòa tháp xanh tuyệt vời nhất xứng đáng là nơi cư trú hoàn hảo và sự lựa chọn thông minh cho khách hàng.

Lý do đầu tiếp theo khiến nhiều khách hàng chọn lựa căn hộ Rome Mai Chí Thọ quận 2, đó chính là sự đảm bảo về chất lượng. Đây là ưu điểm đặc biệt của dự án, bởi không nhiều công trình tự tin về vấn đề này, vì chất lượng bền vững của dự án, vốn dĩ đến từ rất nhiều yếu tố, bao gồm danh tiếng – tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, thương hiệu của các đơn vị thi công thực hiện… Dưới những góc độ này, xin phân tích cơ bản như sau:

Uy tín chủ đầu tư: Căn hộ Rome Quận 2 được đầu tư phát triển bởi đơn vị chính là Công ty Phúc Khang Corporation chuyên các dự án xanh cao cấp đạt chuẩn quốc tế như Diamond Lotus Riverside và Diamond Lotus Lake View,…  Với tiềm lực tài chính vững mạnh và uy tín Căn hộ Rome Quận 2 được cam kết sẽ đảm bảo chất lượng bền vững.



Hiện Rome Diamond Lotus đã chính thức mở bán dự án, với mức giá trung bình nằm ở mức dự kiến từ 3,6 tỷ triệu đồng/căn. So với các dự án khác trên cung đường Mai Chí Thọ, thì mức giá căn hộ Rome quận 2 rẻ hơn rất nhiều, từ 20 – 40%, bởi trung bình giá bán tại khu vực này cũng nằm ở mức từ 60 triệu – 75 triệu đồng/m2.

Có được mức giá cạnh tranh, một phần là nhờ vào địa thế độc tôn của dự án, ngoài ra còn có sự tác động từ chính sách giá cũng như chiến lược đầu tư từ Phúc Khang. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, việc đặt mua căn hộ Rome Quận 2 sẽ trở nên đơn giản hơn.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đầu tư sáng suốt.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

=> Phòng Kinh Doanh Dự Án Rome Diamond Quận 2 – Hotline: 0918.541.357 (24/7)
\

No comments:

Post a Comment