Wednesday, November 14, 2018

Tiện ích Căn hộ xanh chuẩn 5 sao Rome Diamond Lotus Phúc Khang


Bên cạnh sở hữu một vị trí vô cùng lý tưởng, đắc địa ngay tại trung tâm Sài Gòn thì Căn hộ Rome Phúc Khang còn được đầu tư xây dựng nguyên một tổ hợp tiện ích, dịch vụ đầy đủ, hoàn hảo mang tiêu chuẩn quốc tế với mong muốn mang đến cho cư dân sinh sống tại căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2 một cuộc sống trọn vẹn, một phong cách sống đẳng cấp, hài hòa cả về giá trị vật chất lẫn tinh thần.

Cùng tìm hiểu chi tiết tiện ích căn hộ Rome  PHÚC KHANG Diamond Lotus qua bài viết sau đây:



Diamond Lotus Quận 2 đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay của chủ đầu tư Phúc Khang. Thông tin chi tiết của dự án này được Nhà Phố Khu Đông đánh giá một cách khách quan nhất để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn khi đầu tư vào căn hộ sở hữu vị trí đắc địa này.

Dự án Căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2 vẽ nên một kiệt tác kiến trúc xanh mang tính biểu tượng có một không hai tại Sài Gòn, cũng là chốn đi về phồn hoa với khách hàng trong và ngoài nước, với chuỗi tiện ích khác biệt vượt trội so với các dự án đang hiện hữu:

Khu Sky Park (Tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng trên không): Đây là khu cao nhất nằm trên đỉnh Căn hộ Diamond Lotus Quận 2. Với thiết kế độc đáo, nơi đây được xem là một ốc đảo thu nhỏ lơ lửng giữa bầu trời. Ngoài ra, khu Sky Park còn kết hợp dây văng tạo nên một hình thể kiến trúc vô cùng lạ mắt. Đây cũng là nơi sinh hoạt chung  của cộng đồng cư dân với các dịch vụ Spa, đài ngắm cảnh…

Khu Diamond Lotus Center (Nhà hàng, Cafe, Gym, Spa, Thư viện): Là khu trung tâm với các tiện ích như nhà hàng, cửa hàng quần áo, khu vui chơi giải trí, cafe, thư viện, Yoga và Gym. Đây là nơi giúp bạn mua sắm tất cả các nhu cầu giải trí gia đình chỉ với vài bước chân ngắn ngủi.

Khu Diamond Lounge (Khu hồ bơi, giải trí, cafe, âm nhạc): Nơi giúp bạn thỏa sức thư giãn với hồ bơi rộng lớn kết hợp với các loại nước giải khát thượng hạng…

Hồ bơi vô cực tại Căn hộ Rome PHÚC KHANG

Khu Wonderland (Khu công viên kỳ quan và khoa học trải nghiệm): Là khu dành cho trẻ em với những khu vườn thiên nhiên kỳ thú, giúp các em tham quan và tìm hiểu những điều thú vị từ thiên nhiên.

Học viện IDL( Khu nhà trẻ và trường phát triển kỹ năng thiếu nhi): Là khu học viện kỹ năng giúp các em nhỏ có thể học tập và phát triển những kỹ năng sống từ những chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm cao. Với các em nhỏ, đây chắc hẳn sẽ là chương trình vô cùng bổ ích và quan trọng nhằm mang lại các kỹ năng và kinh nghiệm tốt nhất theo tiêu chuẩn Singapore ngay tại chính nhà mình. 



Khu Tropica Park (Khu công viên nhiệt đới trong vườn La Mã): luôn mang đến sự nhẹ nhàng thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng với hàng trăm loài cây quý, tái hiện không gian vườn địa đàng xanh mát, huyền bí trong những truyện cổ La Mã. Hãy cùng gia đình đi dạo 1 vòng quanh khu công viên nhiệt đới, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều đấy.

Khu Lotus Mart: Siêu thị rộng lớn với đầy đủ các đồ dùng, vật dụng và thức ăn, góp phần mang lại những bữa ăn tươi ngon, an toàn, nhanh chóng cho gia đình bạn.

Tiện ích của Căn hộ Rome PHÚC KHANG có gì khác biệt? 

Dự án sở hữu hồ bơi nước mặn tràn bờ hơn 1.100m2 độc nhất vô nhị tại TP.HCM, là tiện ích vốn chỉ dành cho những gia chủ giàu sang, đẳng cấp bởi chi phí cho tiện ích này vô cùng đắt đỏ.
Bên cạnh đó, quảng trường nghệ thuật Trevis Square với trần “vô cực” cao đến 14m, tạo cảm giác như đang đứng giữa một quảng trường La Mã uy nghi, tráng lệ của những bậc anh tài.


Hơn thế nữa, dự án còn trang bị 2 thang máy Panorama đẳng cấp để cư dân được ngắm nhìn trọn vẹn quang cảnh thành phốtrong lúc di chuyển. Có thể nói, nếu những thang máy Panorama tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay, thì Rome Diamond Lotus đã cực kì công phu và đầu tư khi sở hữu riêng cho mình đến 2 thang máy như thế – loại thang máy vốn chỉ được ưu ái tại các resort hạng sang hàng đầu.

MÔI TRƯỜNG SỐNG TẠI ROME DIAMOND CÓ TỐT KHÔNG?

Tại dự án Rome by Diamond Lotus Quận 2, cư dân luôn được sống trong một môi trường xanh mát, gần gũi thiên nhiên. Tất cả các căn hộ đều có mặt thoáng, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và đón không khí tươi tràn ngập. Ban công tại tất cả các phòng đều được trồng sẵn cây xanh phủ kín và lắp đặt hệ thống tưới nước tự động. Sau những giờ lao động mệt mỏi, quý khách hàng sẽ được thư giãn tuyệt đối trong môi trường trong lành hiếm có.

Thêm vào đó, với mật độ xây dựng chỉ 19%, toàn bộ bề mặt dự án căn hộ Rome by Diamond Lotus Quận 2 là những làn sóng bằng cây xanh đan xen vào nhau, tạo thành một mảng xanh khổng lồ, mang lại sự tươi mát và tràn đầy năng lượng cho cư dân nơi đây.



Dự án căn hộ Xanh Rome  Phúc Khang by Diamond Lotus có 3 loại căn hộ : Deluxe, Suite và Premier Suite gồm 1PN – 2 PN và 3PN.

Dự án có diện tích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của những người độc thân, gia đình trẻ hay các hộ gia đình đông người, với diện tích từ 50m2 đến 91m2.

Căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2 không chỉ tham vọng thiết lập chuẩn mực sống mới cho giới thượng lưu Việt, mà còn muốn khẳng định chắc nịch “người Việt cũng xứng đáng thụ hưởng những công trình thế kỉ”!

Cơ hội ngay trước mắt, bạn đã sẵn sàng nắm chìn khóa vàng để sở hữu ngay căn hộ xanh hạng sang trong Dự án Căn hộ Rome PHÚC KHANG? CLICK để khám phá thêm thông tin tại đây: https://recocorp.vn/tien-ich-can-ho-xanh-chuan-5-sao-rome-diamond-lotus-phuc-khang/

GIÁ BÁN: chỉ từ 3,6 TỶ/căn.

HOTLINE: 0918.541.357 để được nhận tư vấn trực tiếp và nhanh nhất.

No comments:

Post a Comment