Thursday, November 15, 2018

Tổng quan về Chủ đầu tư Phúc Khang – Căn hộ Rome Diamond Quận 2

Nơi con người được sống trong môi trường trong lành với cỏ cây, hoa lá, chim muông cất tiếng cùng hòa ca. Chỉ có thể tại những dự án của Phuc Khang Corporation - Từ Làng Sen Việt Nam sinh thái tới chuỗi căn hộ xanh Rome Diamond Lotus Quận 2 chính phẩm Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, hay những thành phố xanh thông minh (GreenSmart City) đang đến… Nơi thiên nhiên đón chào.




Ngay từ ngày đầu thành lập, Phuc Khang Corporation đã xác lập một sứ mệnh, đó là: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”. Không thể có được tương lai vững bền mà thiếu trân trọng quá khứ. Thấu hiểu lẽ sống đó, trong tất cả các dự án của Phuc Khang Corporation đều lấy những giá trị nhân văn truyền thống làm nền tảng, nhưng biết kết hợp tinh tế những giá trị tân tiến của thế giới vào sản phẩm để tạo ra những tính năng độc đáo vượt trội mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng và xã hội.

Đến với những dự án Làng Sen Việt Nam sinh thái, Vietnam Square, Diamond Lotus…bạn sẽ thấy cả quá khứ và tương lai được trân trọng nâng niu. Nơi các giá trị Đông Tây hội ngộ. Nơi con người với thiên nhiên cùng vui sống.

Sức hấp dẫn của cuộc sống xanh

Biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng trực tiếp đến con người, hiệu ứng nhà kính, ô nhiễm môi trường… Hơn bao giờ hết, nhu cầu quay về với thiên nhiên của con người là cấp bách, cần thiết. Về với thiên nhiên là đến với tương lai. Phuc Khang Corporation hiểu điều bạn muốn và chúng tôi luôn bên bạn cùng kiến tạo một tương lai xanh bền vững.

CÂU CHUYỆN PHÚC KHANG

Với 10 năm phát triển, dù chưa là một doanh nghiệp toàn cầu, nhưng Phuc Khang Corporation tự hào vì đã bắt đầu bằng những tư duy quốc tế. Tuy chưa đem thương hiệu Việt Nam ra thế giới, nhưng đã đem những tinh hoa của thế giới vào thương hiệu Việt Nam. Tập thể Phúc Khang vinh dự được phục vụ hơn 10.000 khách hàng, những người đã đặt niềm tin vào các dự án xanh - nhân văn - truyền thống của chúng tôi. Chỉ số tăng trưởng từ khi thành lập và phát triển cho đến nay: Giá trị tài sản tăng gấp 4 lần. Tiêu thụ sản phẩm tăng gấp 84 lần. Nguồn nhân lực tăng gấp 20 lần. Số lượng dự án tăng gấp 8 lần.

Hành trình phát triển xanh bền vững

2009 KHỞI NGHIỆP KINH DOANH

Bằng sự can đảm, sức mạnh ý chí và nỗ lực vươn lên vào thời kỳ thị trường bất động sản trầm lắng, Phúc Khang đã giới thiệu đến công chúng mô hình “bất động sản phổ biến” và “bất động sản cho mọi người”. Phục vụ nhu cầu của người có thu nhập tầm trung và lựa chọn các thành phố vệ tinh như là điểm nóng của thị trường bất động sản. Phục vụ hơn 2.000 khách hàng trong 3 năm 2010, 2011, 2012.

2012 - 2014 THAY ĐỔI MÔ HÌNH

Phát triển từ Công ty Dịch vụ Bất động sản thành Công ty Đầu tư và Phát triển, chúng tôi tăng cường hợp tác và liên kết với các đối tác, cho ra đời mô hình phát triển dự án đặc biệt bằng việc tiến hành đổi mới và đặt tâm hồn mình vào mảnh đất, biến những khu đất bình thường thành những dự án nhân văn, sinh thái. Chính thức tạo nên dòng sản phẩm “bất động sản Văn hóa”. Tiên phong vì một phong cách sống xanh - nhân văn - truyền thống. Phục vụ hơn 5.000 khách hàng.

2017 - TĂNG TRƯỞNG XANH ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Hoàn thành mô hình phát triển cơ bản và chiến lược mở rộng của Phúc Khang. Trở thành Công ty Đầu tư và Phát triển có thương hiệu và sức ảnh hưởng trên thị trường. Phát triển thành công 3 dòng sản phẩm then chốt: DIAMOND LOTUS - căn hộ xanh chính phẩm Quốc tế, Đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch LÀNG SEN VIỆT NAM, Chuỗi bất động sản thương mại - VIETNAM SQUARE. Phúc Khang giới thiệu thành công sản phẩm vòng đời - chuỗi giá trị - phục vụ bất động sản từ việc tạo ra quỹ đất - đầu tư - phát triển sản phẩm - xây dựng - quản lý dự án - thị trường kinh doanh - khai thác - quản lý và vận hành. Đột phá tăng trưởng được biểu hiện qua doanh thu, danh tiếng thương hiệu, chất lượng sản phẩm, và quỹ đất dự trữ đủ để phát triển thêm các sản phẩm trong 20 năm tới.



Dựa vào vị trí dẫn đầu hiện tại và giá trị tài sản thương hiệu mạnh mẽ của Phuc Khang Corporation trên thị trường, xây dựng các dự án cùng chia sẻ chung hệ giá trị cốt lõi luôn là chiến lược nền tảng trong việc mở rộng thị phần của Phuc Khang Corporation. Chiến lược này cung cấp một nền tảng ban đầu rất vững chắc cho sự phát triển của khái niệm BĐS mới – KIẾN TRÚC XANH CHUẨN MỰC TOÀN CẦU. Các dự án trung tâm và mở rộng từ khu đô thị sinh thái cho tới căn hộ xanh chính phẩm Quốc tế đều chia sẻ chung hệ giá trị, cũng như nâng cao trải nghiệm thương hiệu tổng thể và hình ảnh của Phuc Khang Corporation. Trong lâu dài, việc mở rộng các ngành nghề kinh doanh mang tính tương trợ như giáo dục, hàng tiêu dùng, du lịch xanh... đều được phát triển xoay quanh định vị và giá trị cốt lõi của Phuc Khang Corporation.

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN NỔI BẬT ROME DIAMOND LOTUS QUẬN 2

“Mọi nẻo đường đều dẫn về Rome”

Thành Rome hay Roma là thủ phủ của vương quốc La Mã, trong suốt 2500 năm lịch sử của mình Rome luôn là trung tâm về Chính trị, Kinh tế, Khoa học. Đây cũng là thành phố thịnh vượng nổi tiếng bởi sở hữu công trình kiến trúc lộng lẫy, cuộc sống giàu có và xa hoa của cư dân, cũng như những di sản vĩ đại cho nhân loại với câu nói nổi tiếng: “All Roads Lead To Rome” – Mọi nẻo đường đều dẫn về Rome.



Tại TP.HCM, ngay trong vùng lõi Quận 2 đang sở hữu một thành Rome mang đậm dấu ấn đặc sắc của sự trù phú và thịnh vượng như thế.
Là trung tâm kết nối các trục đường huyết mạch của Khu Đông, Rome by Diamond Lotus Quận 2 – Dự án mới của Phuc Khang Corporation sẽ trở thành biểu tượng thịnh vượng bậc nhất, được mệnh danh là “thành Rome” của Sài Gòn.

QUI HOẠCH TỔNG THỂ

Tổng diện tích: 9.168,8 m2
Quy mô: 30 tầng nổi và 2 tầng hầm
Tổng số căn hộ: Hơn 700 căn.
Mật độ xây dựng (Khối đế – khối tháp): 38% – 27%

VỊ TRÍ

Rome by Diamond Lotus – Vị trí trung tâm của trung tâm

Tọa lạc trên 2 mặt tiền đường Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, Rome by Diamond Lotus được ví như “thành Rome” của Sài Gòn bởi sự kết nối giao thương thuận tiện đến mọi nơi trong thành phố và khu vực, trung tâm kết nối các tỉnh thành trong cả nước.




Có được mức giá cạnh tranh, một phần là nhờ vào địa thế độc tôn của dự án, ngoài ra còn có sự tác động từ chính sách giá cũng như chiến lược đầu tư từ Phúc Khang. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, việc đặt nên mua căn hộ Rome Quận 2 sẽ trở nên đơn giản hơn.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đầu tư sáng suốt.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh Doanh Dự Án Rome Diamond Quận 2 – Hotline: 0918.541.357 (24/7).

No comments:

Post a Comment