Sunday, August 26, 2018

ĐẦU TƯ VILLAS BIỂN - XU HƯỚNG TẤT YẾU

Theo phân tích của các chuyên gia kinh tế, biệt thự biển của Việt Nam có lợi thế hơn các quốc gia khác trong cùng khu vực và thế giới. Với giá bán đang ở mức thấp trong khi dự án được đầu tư bài bản,MALIBU MGM Hội An của MGM RESORTS INTERNATIONAL đang có sức hút vượt trội.

Xu hướng tất yếu
Với bờ biển dài, được thiên nhiên ưu đãi và được chú trọng đầu tư xây dựng, du lịch biển của Việt Nam đang ngày càng phát triển. Hạ tầng giao thông cùng với các địa điểm vui chơi được đầu tư quy mô và đồng bộ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước.



MALIBU MGM Hội An tọa lạc trên các bãi biển nằm trong danh sách những bãi biển đẹp bậc nhất hành tinh tại Quảng Nam nằm giữa trung tâm Đà Nẵng và Phố cổ Hội An. Chính vì vậy, biệt thự biển mang thương hiệu MGM đang thu hút sự chú ý đối với các khách hàng có nhu cầu đầu tư và nghỉ dưỡng.
Ông lớn MGM RESORTS INTERNATIONAL đã góp phần nâng tầm phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch biển Việt Nam khi đã đầu tư lớn cả về số lượng và chất lượng vào các biệt thự biển trải dài khắp cả nước. Đặc biệt, hiện Tập đoàn BAMBOO CAPITAL đang dồn lực đầu tư vào MGM để đưa dự án này trở thành một điểm đến hàng đầu trong khu vực và thế giới.
Hội An đang là điểm đến của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản,... mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ đáng nhớ và tuyệt vời tại thành phố cổ này.


Một dẫn chứng mạnh mẽ cho điều này là lượng khách du lịch tới Hội An vượt bậc trong 6 tháng đầu năm 2018. Cụ thể, khách du lịch quốc tế đã tăng 27% , cao hơn so với cả năm 2017. Tương tự, khách du lịch nội địa trong 6 tháng qua tăng khoảng 17% .


Đó là những lí do khiến căn hộ, biệt thự biển chuẩn 5 sao tại HỘI AN liên tục nóng trong thời gian qua.
Malibu MGM Hội An với 95 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp và được thiết kế tinh tế. Hãy giành ngay cơ hội trở thành một phần của cộng đồng sống đẳng cấp dọc bờ biển Đà Nẵng – Hội An tuyệt đẹp.
  • 100% biệt thự hướng biển.
  • Cam kết lợi nhuận chia sẻ khai thác lên đến 90/10.
  • Mật độ xây dựng khiêm tốn 20% dành trọn 80% cho cảnh quang xanh.
  • Hỗ trợ ngân hàng lên đến 70% giá trị sản phẩm.
  • Cơ sở pháp lý: 100% sở hữu lâu dài.
  • Giá bán Biệt thự từ: 12 – 18 tỷ.
⇒ Biệt thự nghỉ dưỡng: 95 căn biệt thự (Diện tích từ 300- 600 m2),  biệt thự sở hữu lâu dài được xây dựng 1 trệt 1 lầu, kèm khuôn viên hồ bơi,…
Tiềm năng tăng giá nhìn thấy trước
Nhờ uy tín của chủ đầu tư, tiến độ bàn giao đúng thậm chí trước thời hạn cam kết, biệt thự biển Malibu MGM Hội An đang được khách hàng đánh giá cao.


Tiềm năng du lịch vượt trội của Hội An đã khiến các chủ đầu tư khác cũng đang đổ xô về địa điểm này.Đặc biệt là các dự án Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế chuẩn 5 sao đang nằm tại đây như The Nam Hai, Four Seasons,... Đây là lý do khiến nhiều người đã gọi Hội An là nơi tấc đất, tấc vàng vì chưa bao giờ, giá đất ở Hội An – Hà My  “hot” như hiện nay.

Biệt thự biển MGM Hội An có vị trí đắc địa bên bờ biển Hà My

Giá trị của biệt thự biển còn gia tăng theo xu hướng khu vực và thế giới. Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, trong thời gian qua, biệt thự nghỉ dưỡng tại Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản… đã luôn thu hút khách hàng. Có thể kể đến như biệt thự biển ở Phuket, với diện tích 345m2, 2 phòng ngủ có giá 1,8 triệu đô/căn. Biệt thự tại Madives trị giá hơn 3 triệu đô mặc dù được thiết kế giống như nhà sàn ở Việt Nam, hay biệt thự biển ở Fiji có giá 850 nghìn đô.



Với những ưu điểm vượt trội đã được nhắc đến ở trên, biệt thự biển chắc chắn khiến nhà đầu tư yên tâm rằng mình đang chọn đúng kênh đầu tư hấp dẫn nhất không chỉ hiện tại mà còn cho tương lai.
PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN MGM HỘI AN RECO CORP
☎️ Hotline: 0918 541 357 ( Phòng Kinh Doanh).

No comments:

Post a Comment