Tuesday, August 14, 2018

MGM HỘI AN - KHU BIỆT THỰ VÀ CONDOTEL ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI TẬP ĐOÀN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

MGM Hội An là dự án Condotel, Villas & Resort của chủ đầu tư Bamboo Capital và được quản lý bởi MGM Resorts International.

Đơn vị thiết kế: BAKH Architecture (USA)

Gồm 690 căn Condotel và 95 căn Biệt thự, cùng nhiều hạng mục như khách sạn, nhà hàng hứa hẹn sẽ mang đến một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Hội An.
Tổng quan dự án Malibu MGM Hội An
  • Vị trí dự án: Nằm trên bãi biển Hà My, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam.
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Bamboo Capital.
  • Đơn vị quản lý: MGM Resorts International (USA).
  • Đơn vị thiết kế: BAKH Architecture (USA).
  • Đơn vị xây dựng: Hoà Bình.
  • Diện tích khu đất: 110,317 m2.
Quy mô dự án:
  • 690 căn hộ Condotel, diện tích nhỏ nhất 45m2.
  • 95 căn Villas biệt thự, diện tích 300 – 600m2.
  • 100% căn hộ và biệt thự sở hữu lâu dài.
  • Dự án bàn giao: Quý 3/2020.
Giá dự kiến:
  • Condotel: 46.tr /m2 bao gồm VAT & full nội thất
  • Villas: 12-18 tỷ

Vị trí Malibu MGM Hội An

Dự án Resort MGM Hội An nằm trên trục đường đắc địa mệnh danh là “đại lộ 5 sao” – Nơi hàng loạt các resort và condotel cao cấp trãi dài từ bờ biển Mỹ Khê đến Cửa Đại.
Nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 15 phút, cách phố cổ Hội An 15 phút và liền kề khu khách sạn đẳng cấp 5 sao.
Với vị trí tọa lạc trên mặt tiền đường Lạc Long Quân con đường kết nối với Trường Sa, một trong những tuyến đường quan trọng kết nối giữ Hội An và Đà Nẵng.
Từ Malibu MGM Hội An di chuyển về sân bay Đà Nẵng chỉ 40 phút và về tới trung tâm Phố cổ Hội An chỉ mất 15 phút. Trên tuyến đường mà xung quanh toàn những Resort 5 sao tạo nên một khu vực nhộn nhịp và đẳng cấp.
Dự án Resort & Villas nằm rất gần các địa danh du lịch nổi tiếng của miền Trung như Bà Nà Núi Chúa, Cù lao chàm, thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An, Ngũ Hành Sơn….
Được quản lý và khai thác bởi Tập đoàn MGM Resort International, một trong những thương hiệu số 1 trên thế giới về quản lý các khu Resort, Casino, nhà hàng, khách sạn, vui chơi giải trí.

Thiết kế Malibu MGM Hội An theo tiêu chuẩn 5 sao

Do kiến trức sư tài ba Bill Bensley tái hiện lịch sử và văn hóa đặc sắc của người Việt Nam thông qua các thiết kế sáng tạo và đầy cá tính.
Khu nghỉ dưỡng Malibu MGM Hội An độc đáo có cấu trúc trải dài bốn tầng bao gồm: Heaven, Earth, Sky, Sea.
Tại đây du khách có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tiện ích và tiện nghi hàng đầu ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân lên khu nghĩ dưỡng bậc nhất này.

Mặt bằng dự án Malibu MGM Hội An

MGM Resorts International là một trong những công ty S&P500 về cung ứng dịch vụ giải trí quy mô toàn cầu bao gồm các địa điểm rộng khắp thế giới với các khách sạn và sòng bạc đẳng cấp, các phòng họp và hội nghị hiện đại, hàng loạt các nhà hàng, các dịch vụ giải trí, giải trí về đêm và các dịch vụ bán lẻ,…
MGM Resorts tạo nên những trải nghiệm phong phú, đáng nhớ thông qua việc lấy cảm hứng từ Las Vegas. Danh mục MGM Resorts bao gồm 28 dịch vụ khách sạn độc đáo, một số nhãn hiệu khu nghỉ mát nổi tiếng dễ nhận biết nhất trong ngành. Mở rộng khắp Hoa Kỳ và trên toàn thế giới, vào năm 2018 công ty đã mở MGM COTAI tại Macau và là khách sạn mang thương hiệu Bellagio đầu tiên ở Thượng Hải. 
Malibu MGM Hội An là resort đầu tiên ở Việt Nam mà MGM quản lý, với kinh nghiệm hàng đầu thế giới về quản lý khách sạn và với số lượng lớn khách hàng thành viên thì các chủ sở hữu của Malibu MGM Hội An sẽ được lợi luận đảm bảo từ chương trình hỗ trợ cho thuê.
Dự án được đầu tư bởi Công ty Bamboo Capital. Được thành lập vào năm 2011, Bamboo Capital Group (BCG) hiện có hơn 10 công ty thành viên và công ty liên kết tại Việt Nam, kinh doanh trên các lĩnh vực như: Tư vấn, Quản lý quỹ, Dịch vụ Ngân hàng đầu tư, Bất động sản, Sản xuất, Xuất nhập khẩu, Giao thông vận tải, Khoáng sản, Dịch vụ và Du lịch.

Tiện ích 5 sao của dự án Malibu MGM Hội An

  • Hệ thống nhà hàng.
  • Quầy bar ngoài trời.
  • Các không gian ẩm thực đến từ các nước trên thế giới.
  • Khu vực thể thao dưới nước và thể thao ngoài trời.
  • Hệ thống chăm sóc sắc đẹp Vincharm Spa, phòng gym hiện đại.

TIỀM NĂNG DU LỊCH CAO

Với lợi thế bờ biển trải dài tuyệt đẹp, cùng 2 di sản văn hóa thế giới Mỹ Sơn và Hội An, miền Trung đang là trung tâm du lịch vàng, thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước, kéo theo nhu cầu lớn về các sản phẩm nghỉ dưỡng.
Sự gia tăng nguồn cầu tạo điều kiện cho sự phát triển mạnh mẽ của nguồn cung. Trước tiềm năng sinh lời hấp dẫn, nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế nhanh chóng góp mặt trên bờ biển miền Trung với các dự án từ “vừa túi” đến cao cấp.

THỜI CƠ ĐẦU TƯ

Lượng phòng khách sạn cao cấp tại khu vực này hiện nay không đủ đáp ứng cho khách du lịch đến tham quan tại đây. Thị trường dần mở rộng sang nhóm sản phẩm 5 sao, nhằm đáp ứng phân khúc khách hàng cao cấp và nước ngoài.

LỢI NHUẬN KIM CƯƠNG

Với vị trí đắc địa trên trục du lịch Đà Nẵng – Hội An, khu nghỉ dưỡng Malibu MGM Hội Ankết nối linh hoạt tới mọi điểm du lịch của Đà Nẵng và Quảng Nam như Cù Lao Chàm, Sơn Trà, Mỹ Sơn, Hội An.

5 Lý do khách hàng chọn dự án Malibu MGM Hội An

Chủ đầu tư uy tín:
Chủ đầu tư dự án là Công ty Bamboo Capital từ quỹ đầu tư Indochiana Capital, các dự án đã được chủ đầu tư phát triển thành công như: The Nam Hải Resort, The Hyatt (Đà Nẵng), chung cư cao cấp IPH (Hà Nội).
Tiềm năng du lịch vàng:
Vùng đất “vàng” TOP đầu về phát triển du lịch – Năm 2017 là 6,6 triệu lượt khách du lịch. Mục tiêu phấn đấu của du lịch Đà Nẵng 8,9- 9,35 triệu khách du lịch. Hiện tại công suất phòng khách sạn 4 sao & 5 sao luôn đạt trên 80%.
Sân bay Quốc Tế Đà Nẵng đóng vai trò quan trọng, 29 đường bay trực tiếp hoạt động và mở thêm các đường bay mới nhằm đáp ứng nhu cầu khách du lịch đến Đà Nẵng
Thời cơ đầu tư tuyệt vời:
Đà Nẵng dù là TP Du Lịch hàng đầu Việt Nam, nhưng lượng phòng đáp ứng nhu cầu khách tham quan. vì vậy Malibu MGM Hội An ra đời sẽ thu hút một lượng khách đông đảo đến tham quan thành phố này.
Tiện ích đẳng cấp thế giới:
Thừa hưởng cho mình tiện ích đẳng cấp 5 sao. Malibu MGM Hội An mang lại cuộc sống tiện nghi với đầu đủ tiện ích như: khu thể thao, khu ẩm thực, khu mua sắm, khu spa,….sẽ làm hài lòng bất kì vị khách nào dù là khó tính nhất.

Liên hệ Phòng kinh doanh để có cơ hội đầu tư và để được tư vấn thông tin chi tiết về dự án này.
HOTLINE: 0918 541 357 – 028 3512 1368.

>>XEM THÊMhttps://recocorp.vn/mua-mgm-hoi-an-khu-biet-thu-va-condotel-quan-ly-boi-mot-trong-nhung-tap-doan-hang-dau-the-gioi/

No comments:

Post a Comment