Friday, August 24, 2018

BIỆT THỰ BIỂN SIÊU SANG SỞ HỮU LÂU DÀI - ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Thay vì làm “thượng đế” tại các khu resort vào kỳ nghỉ, khách hàng đang có xu hướng “tậu”hẳn một dinh cơ chuyên phục vụ nghỉ dưỡng, thời gian nhàn rỗi còn lại hợp tác cùng chủ đầu tư cho thuê.

Với tâm thế thực sự làm chủ, họ đang truyền đi thông điệp khẳng định cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp.

“ Làm ông chủ của “ngôi nhà” FULL nội thất đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế”.

DỰ ÁN BIỆT THỰ BIỂN – ĐƯỢC QUẢN LÝ ĐẲNG CẤP BỞI MGM

MGM Resorts International là một trong những công ty S&P500 về cung ứng dịch vụ giải trí quy mô toàn
cầu bao gồm các địa điểm rộng khắp thế giới với các khách sạn và sòng bạc đẳng cấp, các phòng họp và hội nghị hiện đại, hàng loạt các nhà hàng, các dịch vụ giải trí, giải trí về đêm và các dịch vụ bán lẻ,…
MGM Resorts tạo nên những trải nghiệm phong phú, đáng nhớ thông qua việc lấy cảm hứng từ Las Vegas.
Danh mục MGM Resorts bao gồm 28 dịch vụ khách sạn độc đáo, một số nhãn hiệu khu nghỉ mát nổi tiếng dễ nhận biết nhất trong ngành. Mở rộng khắp Hoa Kỳ và trên toàn thế giới, vào năm 2018 công ty đã mở MGM COTAI tại Macau và là khách sạn mang thương hiệu Bellagio đầu tiên ở Thượng Hải.
DỰ ÁN BIỆT THỰ BIỂN MGM HỘI AN – DỰ ÁN CỦA NHỮNG ĐIÊU TUYỆT VỜI
Dự án biệt thự biển MGM Hội An như một hình tượng như thế hệ về hoành tráng, nhắc đến MGM khu nghỉ dưỡng khi là nhắc mang lại dự án khủng của các cái nhất – cảnh quan tốt nhất, view biển đẹp nhất, kiến tạo thiết kế bên trong cũng như quốc tế thất kiểu cách nhất.
DỰ ÁN BIỆT THỰ BIỂN HỘI AN – SẢN PHẨM ĐÓN ĐẦU CÁC XU THẾ MỚI NHẤT HIỆN NAY
Công trình Biệt thự và Căn hộ biển cao cấp chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế  – Dự án của những điêu tuyệt vời khi là tổng hợp công trình phong thái 5 sao, được thiết kế tại khu đất tất cả diện tích 11 hecta, tỷ lệ thiết kế kiến trúc đặc sắc theo chuẩn phong cách của BAKH. Chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận mang đến cho khách hàng.
Giá bán Biệt thự từ: 12 – 18 tỷ.
⇒ Biệt thự nghỉ dưỡng: 95 căn biệt thự (DT từ 300- 600 m2),  biệt thự sở hữu lâu dài được xây dựng 1 trệt 1 lầu, kèm khuôn viên hồ bơi,…
DỰ ÁN BIỆT THỰ BIỂN MALIBU MGM HỘI AN – NƠI YÊN TĨNH, TRONG LÀNH CHO NHỮNG CHUYẾN DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG
Với phương châm biến Malibu MGM Hội An Resorts và Villas thành điểm nổi bật, điểm tới của du khách, nơi ở trong lành, yên tĩnh của một trung tâm nghỉ ngơi hoành tráng có khoảng quý phái nước ngoài thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và tinh tế trong lòng di sản.
Cùng theo với mong rằng mang đến thưởng thức nghỉ ngơi đặc biệt là, hướng tới sự tươi trẻ nguyên bản, Malibu MGM Hội An  với tiêu chí thiết kế rộng cả lợi thế độc tôn về góc nhìn biển vô cùng, Malibu MGM Hội An Resorts và Villas khu nghỉ dưỡng còn trở thành thanh “nam châm” lôi cuốn giới chi tiêu bởi vì chỗ đứng kim cương đắc địa, uy tín công ty đầu tư cùng gọn dụng chuẩn nước ngoài. Bên cạnh các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như Nam Hải Resort và Four Season.
Cùng theo với đặc biệt của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp vốn lôi cuốn phân khúc người mua thượng lưu thường am tường về thẩm mỹ cũng như luôn tìm kiếm các khoanh vùng đặc biệt, trẻ trung, cảnh quan của Malibu MGM Hội An là một yếu tố được đặt trong khu vực tâm điểm. Malibu MGM Hội An Resorts và Villas  sở hữu nhiều biệt thự và căn hộ hoành tráng với 100% view biển cũng như hai cụm căn Vinice và Malibu cao tầng cùng theo với khu vực rộng mở tràn trề ánh sáng thoải mái và tự nhiên.
Để được tư vấn cụ thể hơn về cơ hội đầu tư MGM Hội An, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo các thông tin bên dưới.
PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN MGM HỘI AN RECO CORP
☎️ Hotline: 0918 541 357 (24/7) – PHÒNG KINH DOANH 
>>>XEM THÊM: https://recocorp.vn/biet-thu-bien-hang-sang-so-huu-lau-dai-dang-cap-quoc-te/

No comments:

Post a Comment