Tuesday, August 21, 2018

VÌ SAO NÊN MUA DỰ ÁN CĂN HỘ MALIBU MGM HỘI AN QUẢNG NAM?

Dự án Malibu MGM Hội An là Căn hộ và Biệt thự biển sở hữu lâu dài có cam kết cho thuê, được quản lý và vận hành bởi MGM.

VỊ TRÍ MGM HỘI AN

Toạ lạc trên đường Lạc Long Quân, phường Điện Dương, Thị xã Điện Bàng, Tỉnh Quảng Nam. Nằm liền kề với Resort The Nam Hải và Four Seasons, một trong những cung đường đắc địa bậc nhất khi là nơi tập trung của rất nhiều các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp ven biển.
Hơn thế, vị trí dự án MGM Hội An còn nằm trên con đường di sản nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng, đã được UNESCO công nhận như: Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế. Chưa dừng ở đó, Resort & Villas MGM Hội An còn chiếm giữ vị trí độc tôn khi nằm tọa lạc ngay cạnh bờ biển Hà My – một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được Tạp chí Forbes vinh danh, với địa hình ngự ở thế tọa sơn hướng thủy, trước là biển, sau lưng là dãy núi hùng vĩ, mang lại tài lộc, may mắn và bình an cho nhà đầu tư, cư dân và du khách lưu trú. Đây được xem là một điểm sáng đắt giá giúp MGM Hội An gây được ấn tượng đẹp trong mắt nhà đầu tư.

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN BAMBOO CAPITAL LÀ NHÀ ĐẦU TƯ VỚI CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG LỚN MẠNH

Được thành lập vào năm 2011, Bamboo Capital Group (BCG) đã nhanh chóng phát triển thành một trong những công ty đa ngành hàng đầu tại Việt Nam thông qua việc đầu tư M&A vào những doanh nghiệp có tiềm năng phát triển cao. Chỉ trong thời gian 5 năm (2011-2016), BCG đã hoàn tất 11 thương vụ M&A với hệ thống 11 công ty thành viên và 14 công ty liên kết. Các thương vụ đầu tư BCG hướng tới đều hướng đến đầu tư giá trị và nắm giữ lâu dài. 
Tính đến thời điểm cuối tháng 06/2016, tổng giá trị tài sản của BCG là 3.400 tỷ đồng (tương đương 150 triệu USD). Chiến lược đầu tư BCG tập trung vào phát triển bền vững và bảo toàn nguồn vốn.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đa văn hóa, giàu kinh nghiệm và đam mê chinh phục các đỉnh cao mới, BCG luôn tiên phong trong việc đưa ra các giải pháp sáng tạo, những sản phẩm linh hoạt phù hợp với những điều kiện kinh tế địa phương đặc thù, cũng như luôn đi đầu trong các lĩnh vực hoạt động mới nhiều tiềm năng, không ngừng tạo dựng giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông, cán bộ công nhân viên, nền kinh tế và xã hội.
Với phương châm đi đầu “KẾT NỐI KHÁC BIỆT, TẠO DỰNG GIÁ TRỊ”

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP VỚI THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Malibu MGM Hội An được đánh giá là một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo từ mỗi căn hộ, biệt thự cho đến dự hài hòa tổng thể. Malibu MGM Hội An đã được kiến trúc sư tài ba Bill Bensley đảm nhận và thiết kế giúp tái hiện lịch sử và nền văn hóa đặc sắc của người Việt Nam qua các thiết kế sáng tạo và đầy cá tính nhất.
Tổ hợp khu nghỉ dưỡng này có cấu trúc thiết kế với sự trải dài ở bốn tầng bao gồm Heaven (Thiên đường), Earth (Mặt đất), Sky (bầu trời), Sea (Biển cả).
Từ những chi tiết nhỏ nhất của dự án đã được đôi tay của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới trau chuốt tỉ mỉ, đem lại một khu nghỉ dưỡng hiện đại, đẳng cấp nhất thế giới.
Dựa trên ưu thế về diện tích, vị trí, điều kiện thiên nhiên, BAKH Architecture (USA) đã đưa ra phương án thiết kế với mật độ xây dựng chỉ 20%, vừa đảm bảo giữ được trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên mà vẫn tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng khác biệt.
Toàn bộ hệ thống căn hộ, biệt thự 100% view hướng biển tạo ra 1 không gian mở, đón trọn ánh sáng và gió biển vào từng ngóc ngách nhà bạn. Mang tới không khí trong lành, mát mẻ, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên.
Với ý tưởng mới mẻ, hợp xu thế và có sự sáng tạo không ngừng, thể hiện được trách nhiệm, tính chuyên nghiệp mà đơn vị thiết kế BAKH Architecture (USA) có được cho từng công trình, dự án mà mình tạo nên. Và sự chỉnh chu, cẩn trọng trong thiết kế của hệ thống nghỉ dưỡng Malibu MGM Hội An chính là câu trả lời thuyết phục nhất cho những gì mà đơn vị thiết kế uy tín này đã, đang và sẽ làm được trong tương lai.
Malibu MGM Hội An với số lượng 690 căn hộ và 95 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp và được thiết kế tinh tế. Hãy giành ngay cơ hội trở thành một phần của cộng đồng sống đẳng cấp dọc bờ biển Đà Nẵng – Hội An tuyệt đẹp.

LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO MALIBU MGM HỘI AN

Malibu MGM Hội An Beach Villa nằm trải mình trên con đường Resort 5 sao Trường Sa, bãi biển Hà My, tuyến đường huyết mạch nối dài giữa Đà Nẵng và Hội An, nằm trong quần thể resort 5 sao như: Nam Hải, Four Seasons Resort, Le Belhamy Hoi An Resort and Spa. 
Sau lưng là dãy núi hùng vĩ, Dự án Malibu MGM Hội An Resort Villa có phong thủy đầy vượng khí khi có địa thế “Tọa sơn hướng thủy”.
Chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính mạnh Bamboo Capital.
Đơn vị quản lý hàng đầu thế giới: MGM Resorts International.
Thiết kế BAKH Architecture (USA) – Tổng thầu Hoà Bình.
100% biệt thự hướng biển.
Cam kết lợi nhuận chia sẻ khai thác lên đến 90/10.
Mật độ xây dựng khiêm tốn 20% dành trọn 80% cho cảnh quang xanh.
Hỗ trợ ngân hàng lên đến 70% giá trị sản phẩm.
Cơ sở pháp lý: 100% sở hữu lâu dài.
Thanh toán linh hoạt đến Quý III năm 2020.
Chương trình bán hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt.
Kênh đầu tư sinh lời bền vững, bảo toàn dòng vốn cũng như gia tăng lợi nhuận không giới hạn. 
Với mong muốn mang lại 1 cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng, cao cấp mà vẫn giữ được nét thuần khiết của thiên nhiên, mỗi căn biệt thự được thiết kế không gian sống hiện đại mà thông thoáng.
Bên cạnh các tiện ích như nhà hàng, quầy bar, khu thể thao, vui chơi ngoài trời, những khu vườn hữu cơ, vườn thủy canh và một hồ bơi vô cực. Malibu MGM Hội An Beach Villa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm tuyệt vời đầy lý thú.
Để được tư vấn cụ thể hơn về cơ hội đầu tư Malibu MGM Hội An, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo các thông tin bên dưới.
PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN MGM HỘI AN RECO CORP:
☎️ Hotline: 0918 541 357 – 028 3512 1368 (24/7)
Xem thêm các thông tin khác đến từ dự án:

No comments:

Post a Comment