Wednesday, October 31, 2018

Dự án Thành phố xanh Quận 9 Vingroup – VINCITY GRAND PARK

Dự án Thành phố xanh Quận 9 Vingroup có quy mô lớn lên đến hàng trăm ha, không xa trung tâm Tp. HCM, được quy hoạch và phát triển theo mô hình đô thị văn minh, hiện đại của Singapore.

VinCity là những thành phố văn minh, hiện đại được quy hoạch mô hình đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa. Không chỉ sở hữu những tiện ích dịch vụ mang lại cuộc sống lý tưởng cho người dân như ở Singapore, VinCity còn lần đầu kiến tạo những tiện ích độc đáo như công viên thể thao ngoài trời với hàng trăm máy tập cùng công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng. Đi kèm giải pháp tài chính linh hoạt, VinCity hứa hẹn là giải pháp đột phá về nhà ở với người dân Việt Nam, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hiệu quả nhờ vị trí giàu tiềm năng và sức tăng trưởng giá trong tương lai.

Dự án Thành phố xanh Quận 9 Vingroup - NÂNG TẦM CHUẨN SỐNG

Nhịp sống tại Vincity luôn chuyển động không ngừng với những đại tiện ích quy mô tầm cỡ, những khuôn viên xanh rộng lớn thỏa mãn mọi nhu cầu Sống - Làm việc - Học tập - Vui chơi. Từ đại công viên BBQ, đại công viên gym ngoài trời, bể bơi, cụm sân tập thể thao đến trường học, bệnh viện hay các TTTM,...được quy hoạch thông minh mang đến phong cách sống Singapore đầy cảm hứng cho cộng đồng cư dân văn minh.
Không chỉ sở hữu biển hồ nước mặn đầu tiên tại Việt Nam cùng công viên và cây xanh, Dự án Thành phố xanh Quận 9 Vingroup còn sở hữu những tiện ích mang lại một cuộc sống lý tưởng cho cư dân như khu Công viên Gym; hệ thống bể bơi, sân thể thao; Công viên BBQ...



Thành công trong cuộc sống hiện đại đòi hỏi mỗi người phải duy trì một nguồn năng lượng tích cực để có thể hoàn thành vai trò của mình đối với công việc, gia đình và bạn bè. Và nơi lý tưởng nhất để sản sinh và duy trì nguồn năng lượng đó chính là nơi bạn sống. Nắm bắt được nhu cầu của những cư dân đô thị hiện đại, Chủ đầu tư Vinhomes đã đưa các tiện ích vượt trội lần đầu tiên xuất hiện vào đại đô thị VinCity Quận 9, góp phần kiến tạo nên những khu đô thị xanh, nơi cư dân luôn có cuộc sống an lành.

Sống khỏe nhờ Công viên Gym

Công viên Gym là khái niệm lần đầu tiên được Vinhomes đưa vào hạng mục các tiện ích của những khu đô thị hiện đại kiểu mới. Tại VinCity, Công viên Gym trung tâm sở hữu gần nghìn máy gym ngoài trời cho nhiều nhu cầu luyện tập khác nhau.

Không chỉ sở hữu số lượng máy tập lớn, đa dạng, Công viên Gym còn sở hữu quảng trường đa chức năng, đường dạo, chạy bộ, sân chơi trẻ em xen kẽ các bãi cỏ đa năng, cây xanh cảnh quan… Với tiện ích này, cư dân của VinCity là những cư dân đô thị đầu tiên được tận hưởng cơ hội nâng cao sức khỏe một cách tự nhiên.

Đó là còn chưa kể đến sân thể thao đa dạng từ sân bóng đá mini, sân tennis, cầu lông, sân tập bóng rổ, sân bóng chuyền hơi… cùng  bể bơi trong nhà và ngoài trời theo phong cách resort, mang đến một hệ thống tiện ích quy mô lớn bậc nhất trong Dự án Thành phố xanh Quận 9 Vingroup của Việt Nam trong việc đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân.



Đặc biệt, nhằm phục vụ tốt nhất cho những cư dân lớn tuổi, VinCity Quận 9 bố trí các sân dưỡng sinh quy mô lớn xen kẽ không gian xanh làm nơi luyện tập, giao lưu lý tưởng của cộng đồng người cao tuổi
Kết hợp không gian xanh lý tưởng với biển hồ nước mặn đầu tiên tại Việt Nam, hồ lớn trung tâm với các bãi cát trắng ven hồ cùng công viên và cây xanh với mật độ xây dựng thấp chỉ gần 20 -25%, VinCity Quận 9 hội tụ đủ những điều kiện cho một cuộc sống trong lành, mạnh khỏe.
Biển hồ nước mặn ha sát bên hồ lớn trung tâm mang lại cuộc sống sinh thái “cận biển, kế hồ”.

Công viên BBQ: Nơi gắn kết cộng đồng

Một trong những nhu cầu tất yếu của cư dân tại các khu đô thị hiện đại là cơ hội được giao lưu, gặp gỡ giữa các thành viên trong cộng đồng cư dân hoặc với bạn bè, gia đình. Những bữa ăn ngoài trời, trong không gian sống xanh, an lành như tại VinCity Quận 9 chính là dịp để trải nghiệm điều đó một cách tốt nhất.

Các công viên BBQ hài hòa giữa không gian xanh

Với chuỗi công viên BBQ ngoài trời cùng các điểm nướng, chủ đầu tư Vinhomes đã mang cả không gian dã ngoại vào Dự án Thành phố xanh Quận 9 Vingroup, để cư dân và gia đình, bạn bè có thể “cùng nhóm lửa, kết tình thân”. Công viên BBQ được quy hoạch bao gồm các bếp nướng có mái che, cùng các khu sơ chế, dọn rửa để cư dân sử dụng thuận tiện nhất. Các khu ăn uống ngoài trời được bố trí trong công viên, hài hòa với không gian xanh. Xen kẽ trong công viên BBQ là các cảnh quan tiện ích như quảng trường, tiểu cảnh nước, chòi nghỉ, đường dạo…Tại đây, các cư dân VinCity Quận 9 có thể thưởng thức tiệc nướng, trò chuyện với những người hàng xóm, hoặc tụ họp với bạn bè bên bờ hồ trung tâm, hoặc nhâm nhi ly vang đỏ với một phần sườn bò nướng kiểu Úc cạnh sông đào hay rót một ly champage cho người thân kèm đĩa hải sản nướng thơm lừng giữa công viên xanh tuyệt đẹp.



Nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho phần Đông người dân đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM, Vingroup mở bán dự án Vincity Đợt 1 với hơn 10.000 căn hộ vào quý 4 năm 2018.

Với mong muốn kiến tạo 200.000 – 300.000 căn hộ cùng với Biệt thự, nhà phố, Shophouse thương mại như một thành phố thu nhỏ đẳng cấp Singapore trong vòng 5 năm tới, Vingroup phát triển bất động sản đại chúng với thương hiệu VinCity có mức giá bán Vincity hợp lý, đáp ứng cho đông đảo người dân có nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn trên cả nước.

Tất cả các Dự án Thành phố xanh Quận 9 Vingroup có quy mô rất lớn từ 20ha – 400ha, tạo nên cộng đồng dân cư lớn, với nhiều tiện ích nhất, đáp ứng đầy đủ nhất cho nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, học hành, sức khỏe cho cư dân sống tại Vincity.
Thu nhập bình quân khoảng 15 triệu/tháng, đã tích lũy được 20-30% giá trị ngôi nhà thì hoàn toàn có thể mua nhà ngay và trả dần 70 - 80% tiền còn lại cho ngân hàng.
Giải pháp tài chính linh hoạt, VinCity hứa hẹn là giải pháp đột phá về nhà ở với người dân Việt Nam, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hiệu quả nhờ vị trí giàu tiềm năng và sức tăng trưởng giá trong tương lai.

Sở hữu căn hộ Vincity chỉ sau 4 – 6 năm, ngôi nhà có thể hoàn toàn thuộc về bạn.

Dự án Thành phố xanh Quận 9 Vingroup – VINCITY GRAND PARK

Với Dự án Vincity, cam kết cung cấp đầy đủ hệ thống tiện ích thiết yếu cho cư dân như y tế, trường học, trung tâm thương mại, các cửa hàng tiện ích, cây xanh, cảnh quan, các khu thể thao và hạ tầng dịch vụ… Tập đoàn Vingroup cho biết tiện ích của VinCity sẽ không thua kém Vinhomes, vốn là thương hiệu uy tín của chủ đầu tư Vingroup này.
  • Số lượng trên cả nước: đến 300.000 căn hộ.
  • Dự kiến chiều cao: từ 22 – 25 tầng.
  • Với diện tích căn hộ từ 35m2 – 90m2.
  • Mật độ xây dựng là: 20 – 25%.
Dự án Thành phố xanh Quận 9 Vingroup với quy mô đến 365ha, được quy hoạch phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu với tiện ích dịch vụ đầy đủ tiện nghi, quản lý vận hàng chuyên nghiệp, những căn hộ có chất lượng đảm bảo, cung cấp cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng bậc nhất.
————————————

 THÔNG TIN THÊM:

Thương hiệu bất động sản hàng đầu Vinhomes vừa công bố quy hoạch dòng bất động sản trung cấp VinCity theo mô hình “Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa”. Các dự án VinCity đều nhất quán ở việc tối ưu hóa chất lượng sống với mật độ xây dựng thấp; ưu tiên không gian cho cảnh quan và công viên cây xanh và hệ thống tiện ích đồng bộ từ giáo dục, y tế, văn phòng, thương mại dịch vụ… đến vui chơi giải trí. Cùng với mô hình “Singapore và hơn thế nữa” là hệ thống dịch vụ quản lý đô thị theo tiêu chuẩn VinCity văn minh, chất lượng. Một số hạng mục như công viên BBQ sẽ được Vinhomes tách khỏi phí quản lý và thu phí hợp lý theo nhu cầu sử dụng của từng cá nhân nhằm giảm thiểu chi phí dịch vụ cơ bản và đảm bảo tính công bằng cho cư dân.



Tất cả các Dự án Thành phố xanh Quận 9 Vingroup đều được giới thiệu kèm giải pháp tài chính, kết hợp với Techcombank, Vingroup hỗ trợ khách hàng vay trả góp trong thời hạn lên đến 35 năm, khách mua nhà trả vài triệu đồng mỗi tháng.

Hiện chủ đầu tư Vinhomes đang có các động thái để chuẩn bị cho mở bán dự án khu đô thị Vincity đợt đầu tiền với 10.000 căn hộ cho người dân.

Cơ hội ngay trước mắt, bạn đã sẵn sàng nắm chìn khóa vàng để sở hữu ngay căn hộ Vincity? CLICK để khám phá thêm thông tin tại đây: https://recocorp.vn/du-an/vincity-quan-9/

HOTLINE: 0918.541.357 để được nhận tư vấn trực tiếp và nhanh nhất.

No comments:

Post a Comment