Monday, October 8, 2018

Không rầm rộ như phân khúc căn hộ nhưng nhà Biệt thự quận 9 vẫn ghi nhận những chuyển biến tích cực, giá tăng mạnh trong thời điểm những tháng cuối năm và ít dự án mới được mở ra. Khiến phân khúc thị trường này đang có dấu hiệu khan hiếm.



Theo ghi nhận của CBRE, trong quý III/2018, thị trường bất động sản tại TP.HCM tiếp tục được bổ sung nguồn cung dồi dào với khoảng hơn 1.000 căn hộ, số lượng biệt thự chỉ còn một vài căn của dự án đã triển khai trước đó. Lũy kế 9 tháng đầu năm, tổng cộng chỉ còn có khoảng 50 căn biệt thự nhà liền kề được đang được bán tại quận 9 cho thấy sự sôi động của phân khúc này tiếp tục được duy trì kể từ giữa năm 2017 đến nay.
Ngoài các dự án Căn hộ mở bán mới như Thành phố mới VinCity (Quận 9), Safira Khang Điền (Quận 9),… thị trường còn ghi nhận thêm một số dự án khác đang thu hút khách hàng như Khu Nhà Biệt thự Compound Villa Park Quận 9, Nhà Phố Park Riverside Premium ( Quận 9), River Park,…



Qúy III/2018, MIK triển khai dự án Villa Park giai đoạn 2 quận 9 gồm 33 căn Biệt thự - ShopHouse có môi trường sống trong lành diện tích đa dạng từ 168m2 tới 364m2 bao gồm 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu và 1 sân thượng.

Nhu cầu hưởng thụ cuộc sống và tập quán mua đất làm tài sản tích lũy của người dân, trong khi quỹ đất hạn chế, đã làm tăng giá trị bất động sản theo thời gian. Chính vì vậy, mua Nhà phố quận 9 vẫn là kênh sinh lời cao của giới đầu tư. Thêm vào đó, chính sách thanh toán linh hoạt, dòng vốn ngân hàng hậu thuẫn, giúp kênh đầu tư này hấp dẫn hơn.

Theo ghi nhận của CBRE, sản phẩm chào bán mới trong quý III/2018 từ hai dự án Villa Park và Park Riverside, cùng với các sản phẩm đã chào bán từ các quý trước như River Park, RioVista có giá sơ cấp khá ổn định so với mặt bằng thị trường nhà đất bên ngoài dự án.



Cùng chung quan điểm với CBRE, tại báo cáo mới nhất, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho biết, thị trường bất động sản năm 2018 chứng kiến sự phát triển của phân khúc nhà Biệt thự liền kề. Các chủ đầu tư hiện nay đang xây dựng những dự án biệt lập với tiện nghi, hiện đại, đáp ứng tất cả nhu cầu của người tiêu dùng.

Trong đó, Villa Park Passion được xây dựng với thiết kế hiện đại hơn, các tường gạch được thay thế bằng các cửa kính cùng với nhiều cửa ra vào hơn để phù hợp và thuận tiện cho việc kinh doanh. Song song đó, để tăng nét đẳng cấp cho căn biệt thự, CĐT sẽ sử dụng việc ốp đá granite và dùng màu sơn đậm hơn so giai đoạn 1 để tô điểm cho phía ngoài căn nhà.

Đặc biệt, kết cấu xây dựng của 33 căn mới này sẽ bao gồm 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu và 1 sân thượng. Đối với giai đoạn 1 thì những căn song lập sẽ không có từng lửng vì vậy với thiết kế mới này, gia chủ sẽ được tăng thêm diện tích sử dụng cho cả gia đình. Ngoài ra đối với các căn góc lớn, CĐT sẽ thiết kế thêm không gian riêng để chủ nhân của căn nhà có thể lắp thêm thang máy.



Sau chuỗi thành công của giai đoạn 1 gồm 248 căn biệt thự. MIK Group đã chính thức ra mắt dự án Nhà Biệt thự Villa Park Passion gồm 33 căn Biệt thự và Biệt thự Shophouse với sự đột phá về thiết kế bên ngoài và thêm chức năng mới cho Khu biệt lập Villa Park an ninh và cao cấp. Hứa hẹn sẽ mang đến 1 khái niệm mới cho dòng sản phẩm cao cấp tại thị trường Quận 9.

Biệt thự Villa Park Quận 9 gồm 2 giai đoạn. Hiện tại, giai đoạn 1 Chủ đầu tư đã bán và bàn giao 100% cho khách hàng với các dòng sản phẩm chính là biệt thự song lập và biệt thự đơn lập. Đồng thời tỷ lệ dân cư về ở cũng đã trên 90% lấp đầy không gian sống nơi đây. Từ tháng 07/2018, để đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng, CĐT đã mở bán thêm 33 sản phẩm với sản phẩm chủ lực là Biệt thự shophouse mở thêm cơ hội mới cho giới đầu tư cũng như phục vụ các nhu cầu thiết yếu cho các dân cư hiện hữu.

Phát triển dự án: MIK.
Thầu xây dựng: Hòa Bình.
Quy mô dự án: 33 căn (Trong đó gồm 21 căn biệt thự shophouse và 12 căn biệt thự thông thường).
Xây dựng: biệt thự xây sẵn với kết cấu 1 trệt - 1 lửng - 2 lầu - 1 sân thượng.
Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong.
Pháp lý: Sổ hồng vĩnh viễn, sổ riêng từng lô.
Thời gian bàn giao: Dự kiến vào quý 03/2019.


Với chính sách bán hàng linh hoạt và nhiều ưu đãi, Biệt thự liền kề Villa Park còn hỗ trợ vay lên tới 80%, ân hạn nợ gốc tới 2 năm.

Nếu bạn đang tìm hiểu để mua Nhà biệt thự liền kề, hãy liên hệ ngay chúng tôi để có thông tin chi tiết tại đây: 0918 541 357 (zalo, viber - 24/7).

No comments:

Post a Comment