Tuesday, October 30, 2018

Dự Án VinCity Quận 9 – HỖ TRỢ VAY ĐẾN 35 NĂM

Dự án VinCity Quận 9 tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Xiển khu vực ngay vị trí trung tâm Quận 9 được xem là đắt giá trên thị trường bất động sản Khu Đông TP. Hồ Chí Minh.

 Được sự đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi nhanh chóng trong các năm gần đây theo chủ trương của chính phủ và công trình giao thông đang dần dần được hoàn thiện đưa vào hoạt động giúp cho việc kết nối đến các tuyến đường vô cùng thuận lợi.

Căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 nằm ngay trục đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, phường Long Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Đây là vị trí trung tâm với hai mặt giáp sông lớn và nằm gần khu công nghệ cao Quận 9.



VinCity Grand Park tọa lại gần cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội và tuyến Metro số 1. Các tuyến đường này đều là những tuyến đường huyết mạch kết nối giao thông với trung tâm TP. Hồ Chí Minh với chỉ 20 phút chạy xe.
VinCity Grand Park còn thông với các tỉnh miền Đông, miền Trung, miền Bắc qua trục giao thông Xa lộ Hà Nội, cao tốc quốc lộ 51– Dầu Giây – Quốc lộ 1. Kết nối các tỉnh lân cận Đồng Nai, Biên Hòa, Lâm Đồng, Bình Thuận qua tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

Ngoài hệ thống đường bộ và đường sắt, dự án còn gần ngay với sông Đồng Nai và sông Tắc, cư dân có thể chọn di chuyển bằng đường sông. Còn cư dân muốn đi đường hàng không thì đường tới sân bay Long Thành cũng thuận tiện.

VinCity Grand Park thuộc khu vực đô thị có tốc độ phát triển nhanh, kết cấu hạ tầng dần hoàn thiện đồng bộ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại, kinh tế tập trung của tổ hợp công nghiệp các công ty quốc tế lớn như Samsung, Intel… nên cư dân sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

CÁC SẢN PHẨM VINCITY

  • CĂN HỘ VINCITY
  • NHÀ PHỐ, SHOPHOUSE
  • BIỆT THỰ VINCITY

Khu căn hộ VinCity

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho phần Đông người dân đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM, Vingroup mở bán dự án Vincity Đợt 1 với hơn 10.000 căn hộ vào quý 4 năm 2018.

Với mong muốn kiến tạo 200.000 – 300.000 căn hộ cùng với Biệt thự, nhà phố, Shophouse thương mại như một thành phố thu nhỏ đẳng cấp Singapore trong vòng 5 năm tới, Vingroup phát triển bất động sản đại chúng với thương hiệu VinCity có mức giá bán Vincity hợp lý, đáp ứng cho đông đảo người dân có nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn trên cả nước.



Tất cả các dự án Vincity Quận 9 có quy mô rất lớn từ 20ha – 400ha, tạo nên cộng đồng dân cư lớn, với nhiều tiện ích nhất, đáp ứng đầy đủ nhất cho nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, học hành, sức khỏe cho cư dân sống tại Vincity.
Thu nhập bình quân khoảng 15 triệu/tháng, đã tích lũy được 20-30% giá trị ngôi nhà thì hoàn toàn có thể mua nhà ngay và trả dần 70 - 80% tiền còn lại cho ngân hàng.
Giải pháp tài chính linh hoạt, VinCity hứa hẹn là giải pháp đột phá về nhà ở với người dân Việt Nam, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hiệu quả nhờ vị trí giàu tiềm năng và sức tăng trưởng giá trong tương lai.
Sở hữu căn hộ Vincity chỉ sau 4 – 6 năm, ngôi nhà có thể hoàn toàn thuộc về bạn.
Thiết kế:
Theo phong cách hiện đại, thông minh.
Tất cả các phòng trong căn hộ Vincity đều có mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên, có hướng nhìn về sông, hồ bơi, công viên xanh.

Tiện ích nổi trội VinCity Grand Park

Sống tại Vincity Grand Park, cư dân sẽ được cung cấp đầy đủ hệ thống tiện ích hoàn hảo thiết yếu:
  • Trường quốc tế liên cấp.
  • Bệnh viện quốc tế.
  • Trung tâm thương mại Vincom.
  • Siêu thị Vinmart.
  • Mật độ xây dựng khoảng 20%- 25%.
  • Khu vui chơi trẻ em với nhiều trang thiết bị ngoại nhập.
Đặc biệt, Vincity Grand Park sẽ sở hữu công viên ven sông lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích 36 ha được thiết kế như công viên nổi tiếng thế giới GARDEN BY THE BAY Vịnh Singapore.
Công viên với chiều dài gần 2km đường mặt tiền sông Đồng Nai và sông Tắc.
Nhịp sống tại VinCity luôn chuyển động không ngừng với những đại tiện ích có quy mô tầm cỡ, thỏa mãn vẹn tròn mọi nhu cầu Sống – Làm việc – Học tập – Vui chơi. Từ đại công viên BBQ, đại công viên gym ngoài trời, bể bơi, cụm sân tập thể thao đến trường học, bệnh viện hay các TTTM, … tất cả đều được quy hoạch thông minh bởi các đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới như EDSA (Mỹ), West Green (Canada) nhằm mang đến phong cách sống Singapore đẩy cảm hứng cho cộng đồng cư dân văn minh.



Tại VinCity, hệ thống sân chơi trẻ em quy mô, đa dạng được phân bố đều khắp các tiểu khu giúp mang lại cho cư dân nhí không gian vui chơi, giải trí an toàn, hòa mình vào thiên nhiên để học tập, khám phá và phát triển toàn diện.
Tại VinCity Grand Park, Chủ đầu tư quy hoạch nhiều công viên BBQ với rất nhiều điểm nướng dã ngoại cho cả gia đình như một không gian thư giãn cuối tuần “trong mơ” cho cư dân. Hơn 60 sân chơi trẻ em cùng hàng loạt sân chơi vận động và thảm cỏ dưỡng sinh, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và rèn luyện sức khỏe lành mạnh cho các thành viên trong gia đình. 



Cơ hội ngay trước mắt, bạn đã sẵn sàng nắm chìn khóa vàng để sở hữu ngay căn hộ Vincity? CLICK để khám phá thêm thông tin tại đây: https://recocorp.vn/du-an/vincity-quan-9/

HOTLINE: 0918.541.357 để được nhận tư vấn trực tiếp và nhanh nhất.

No comments:

Post a Comment