Sunday, October 28, 2018

Nhà phố VinCity Quận 9 – Nhận Booking mở bán đợt 1

Không phải ngẫu nhiên mà dự án nhà phố Vincity Quận 9 được tập đoàn Vingroup giới thiệu đã làm “dậy sóng” làng Bất động sản Quận 9 – Khu Đông Sài Gòn trong suốt thời gian qua.

Tại sao lại nên mua Nhà phố Vincity Quận 9?

Nhà phố Vincity Quận 9: "Con ruột" của tập đoàn tỷ đô Vingroup.

Đứng sau dự án siêu khủng Vincity Quận 9 có quy mô 326 ha này là tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất động sản. Với kinh nghiệm cũng như uy tín thực hiện nhiều dự án đình đám gây tiếng vang trên thị trường bất động sản như: Vinhomes, Vincom, Vinpearl,... chắc chắn - thương hiệu “Vin” sẽ là một trong những dấu mộc đảm bảo chất lượng cho dự án Vincity Quận 9.



Nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho phần Đông người dân đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM, Vincity quận 9 mở bán với hơn 10.000 căn hộ vào quý 4 năm 2018.

Sau thành công vang dội từ những dự án căn hộ cao cấp, nhà phố cháy hàng ngay những ngày đầu mở bán, thì việc tập đoàn Vingroup mạnh tay rót vốn cho dự án khu đô thị Vincity Quận 9 sẽ tạo nên luồng sóng đầu tư mới ở phân khúc thị trường Căn hộ, Nhà phố đáp ứng nhu cầu của đại người dân Việt Nam này. Một khi dự án được bảo đảm bởi Vingroup thì nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng công trình, môi trường sống, cũng như các yếu tố liên quan về tiến độ thực hiện, giá cả, khả năng phát sinh lợi nhuận.

Nhà phố Vincity Quận 9: Căn hộ tầm trung bình dân số lượng lớn, Nhà phố Vincity Quận 9 Khan hiếm

Nhu cầu nhà ở tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh những năm gần đây không hề thuyên giảm. Trong khi quỹ đất của thành phố ngày càng hạn chế thì việc thị trường bất động sản có thể cung ứng những căn hộ đáp ứng được nhu cầu nhà ở của người dân là tín hiệu đáng mừng. Đặc biệt, tiềm năng về phân khúc thị trường căn hộ có giá tầm trung, giá mềm chấp nhận được đang vô cùng màu mỡ và chưa được đầu tư xứng đáng. Đặc biệt với chính sách mua nhà trả góp 35 năm thì mọi người dân đều có thể mua được nhà để sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.


Các tiện ích dự kiến tại Nhà phố Vincity Quận 9

Theo ước tính, hàng năm nhu cầu ở mới trên địa bàn thành phố xấp xỉ 500.000 hộ. Trong đó, đối tượng những gia đình trẻ mới cưới muốn ra riêng chiếm đến 50.000 hộ. Những đối tượng này có chung đặc điểm là tích lũy chưa được nhiều, thu nhập chỉ đang ở mức trung bình thấp. Vì vậy chỉ có những sản phẩm nhà ở có giá cả phù hợp, vừa đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà riêng vừa thỏa mãn điều kiện tài chính là được mong đợi nhiều nhất.

Nhà phố Vincity Quận 9: Vị trí đắc địa, quy mô lớn nhất Quận 9

Phía Đông thành phố ngày càng nhộn nhịp bởi nhiều dự án quy hoạch nhà ở, quy hoạch giao thông đang được nhanh chóng triển khai thực hiện. Riêng vị trí mà dự án khu đô thị Vincity Quận 9 đang sở hữu được nhiều chuyên gia nhận định là vị trí đẹp tại khu vực Quận 9.
Điều kiện khí hậu đất đai thuận lợi, quanh năm mát mẻ, hệ thống sông ngòi, rạch dày đặc. Cảnh quan thiên nhiên còn được lưu giữ, chưa bị tàn phá. Mật độ đô thị còn thưa thớt chưa bị đô thị hóa nhiều.
Hai mặt tiền được bao bọc bởi Rạch Gò Công, Sông Tắc và sông Đồng Nai. Hai mặt tiền còn lại là 2 trục đường chính: Nguyễn Xiển và Phước Thiện.

Vị trí dự án Nhà phố Vincity Quận 9

Các nút giao thông quan trọng quanh dự án Vincity Quận 9 là vị trí kết nối giao thông chiến lược của thành phố:
Kết nối khu vực Quận 7, miền Tây qua trục cao tốc Vành Đai 2 – Cầu Phú Mỹ – Nguyễn Văn Linh – Cao tốc Hồ Chí Minh Trung Lương.
Kết nối các tỉnh miền Đông, miền Trung, miền Bắc qua trục giao thông Xa Lộ Hà Nội, cao tốc quốc lộ 51 – Dầu Giây – Quốc lộ 1.
Kết nối các tỉnh lân cận Đồng Nai, Biên Hòa, Lâm Đồng, Bình Thuận qua tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.
Kết nối các quận lân cận như Quận 2, Quận 1 qua trục đại lộ Mai Chí Thọ - Hầm Thủ Thiêm, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.
Kết nối sân bay Long Thành, bến xe miền Đông mới đang được xây dựng qua Vành đai 3.



Cơ hội sinh lời từ việc đầu tư căn hộ Vincity Quận 9 thế nào?

Bên cạnh việc đầu tư căn hộ cao cấp và hạng sang, xu hướng đầu tư căn hộ giá rẻ đang dần trở nên nhộn nhịp kể từ đầu năm 2017 cho đến nay. Trong tầm giá lý tưởng tương đương giá trị thì căn hộ dự án Vincity Quận 9 phù hợp đầu tư để ở hoặc đầu tư sinh lợi chuyển nhượng hoặc cho thuê đều hiệu quả. Căn hộ khu đô thị Vincity Quận 9 dự kiến được bán với giá 700 triệu/căn. Với tỉ giá này thì giá thuê dự kiến cho căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ lần lượt sẽ là 7 triệu/tháng, 9 triệu/tháng và 15 triệu/tháng. Tỉ suất lợi nhuận tương ứng khá cao và hoàn toàn chấp nhận được từ 12% đến 16%. 

Giá bán Nhà phố Vincity Quận 9 so với Nhà phố trong khu vực

Chủ đầu tư siêu dự án Vincity không chỉ cam kết đưa vào thị trường số lượng lớn căn hộ giá thành thấp để người dân có nhu cầu sở hữu ổn định cuộc sống, mà thông qua dự án này, Vingroup còn ấp ủ mong muốn góp phần chỉnh trang đô thị tại các thành phố lớn của nước ta. Hơn nữa, việc Vingroup đang thực hiện không chỉ là cung ứng nhà ở giá thành thấp mà là tạo nên những cộng đồng cư dân sinh sống mang chuẩn mực của chất lượng với tiện nghi bao quanh khép kín. 

Nhà phố VinCity Quận 9 dự kiến dao động từ 6 – 9 tỷ / căn so với thị trường Nhà phố trong khu vực thì phù hợp với nhiều hộ gia đình.

Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để Phân tích và Đánh giá Dự án Vincity Quận 9 do chuyên viên RECO tư vấn và hỗ trợ.



Bạn đang có nhu cầu tham quan nhà mẫu Vincity Quận 9?

Nhà mẫu Vincity Quận 9 tại tầng 3 – 4 Vincom Mega Mall Thảo Điền Quận 2. Trung tâm giao dịch bất động sản Vincom Mega Mall tại Thảo Điền.

Địa chỉ: Tầng 3 và Tầng 4 Vincom Mega Mall tại Thảo Điền Quận 2.

HOTLINE: 0918.541.357 để được nhận tư vấn và tham quan nhà mẫu.

No comments:

Post a Comment