Tuesday, October 16, 2018

Hội An một trong những tâm điểm thu hút hàng loạt dự án tỷ USD

Tại các Khu nghỉ dưỡng, việc tìm được dự án thỏa mãn thoả mãn cả 2 yêu cầu đầu tư dài hạn và sở hữu an tâm không phải là bài toán dễ.

Theo chuyên gia tài chính kinh doanh, bản thân nhà đầu tư khi sở hữu một sản phẩm nghỉ dưỡng sẽ quan tâm tới các vấn đề quan trọng như việc chuyển nhượng, mua bán, tài trợ, giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản, khả năng bán lại...



Các chuyên gia trong lĩnh vực cho biết: “Nếu sở hữu condotel (căn hộ khách sạn), khi tôi cần bán hay cho con thừa kế thì con tôi sẽ nhận chuyển nhượng thế nào, có dễ dàng không, hay phải cần chủ đầu tư phải chấp thuận mới được? Do đó, tôi cần quan tâm đến tính pháp lý, thừa kế, chuyển nhượng”.

Pháp lý của sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của nhiều nhà đầu tư

Trên thực tế, pháp lý luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn một sản phẩm đầu tư. Với những nhà đầu tư chuyên nghiệp hay những nhà đầu tư có thời gian dài theo đuổi thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, họ không khó nhận ra pháp lý luôn là “gót chân Asin” của nhiều dự án condotel.
Nếu xét trên bài toán tài chính, các dự án vẫn đảm bảo được lợi nhuận lớn và nhà đầu tư có vô số những lựa chọn trên thị trường đáp ứng được tiêu chí này. Tuy nhiên, xét trên tâm lý đầu tư lâu dài bền vững hay sở hữu an tâm, nhiều nhà đầu tư lại tỏ ra băn khoăn.

Căn hộ hướng biển là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

The Nam Hai Resorts toạ lạc trên bờ biển Hà My đã hoàn thiện về cả pháp lý lẫn hạ tầng, sẵn sàng bàn giao và cấp sổ hồng cho khách hàng. Đây là lựa chọn hợp lý cho những nhà đầu tư “ăn chắc mặc bền”. Theo đó, chủ sở hữu được quyền sử dụng căn hộ cho nhiều mục đích như đầu tư, nghỉ dưỡng hay để ở, cũng có thể mua bán, chuyển nhượng hay làm hồi môn, thừa kế…



Tuy cùng một khu vực, từng dự án với đặc thù, chủ đầu tư, đơn vị vận hành, mô hình riêng mang lại cho nhà đầu tư các giá trị khác nhau. Với dự án tốt, mức lợi nhuận khai thác kinh doanh là 8 -12%, thậm chí 15% một năm cho khách hàng đều nằm trong tầm tay. Với nhiều dự án kinh doanh èo uột, 3-4%/năm đôi khi đã quá sức.

Dự án có các tiện ích 5 sao phục vụ người dân và du khách

Malibu MGM Hội An là điểm nhấn giữa trung tâm văn hoá, du lịch và thương mại của thành phố cổ Hội An, mang đến không gian sống với những trải nghiệm cao cấp cho du khách. Cấu trúc thiết kế với sự trải dài ở bốn tầng bao gồm Heaven, Earth,Sky, Sea. Ngoài ra, tổ hợp nghỉ dưỡng này còn được vận hành và quản bởi chủ đầu tư của Bamboo Capital và MGM Resorts International.
MGM Hội An sở hữu vị trí đắc địa lưng tựa núi Ngũ hành hùng vĩ – Mặt đối biển Với bãi cát trải dài tạo nên thế “Lưng Tựa Núi – Mặt Hướng Biển”  Đây là vị thế cực kỳ tốt trong phong thủy – khiến cho gia đình luôn luôn khỏe mạnh và vận tài dồi dào.
Ngoài Ra MGM Hội An còn có được lợi thế giao thông, kết nối vô cùng thuận tiện. Từ đây chỉ trong vòng 20 phút, du khách có thể nhanh chóng tiếp cận nhiều địa danh du lịch của Hội An, Đà Nẵng rất dễ dàng thông qua đường bộ, đường thủy và đường hàng không.

Siêu dự án Căn hộ Condotel và Villas MGM Hội An tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.



Quản lý bởi: MGM RESORT INTERNATIONAL – Đơn vị hàng đầu thế giới về quản lý khách sạn 5 sao và casino.
  • Căn hộ Condotel đầu tiên có sổ hồng sở hữu lâu dài.
  • Khách hàng được nhận trước 2 năm lợi nhuận (16%).
  • Trúng ngay Mec GLC 200 trị giá 2 tỷ, du lịch miễn phí Las Vegas.
  • Có ngay 15 đêm/năm nghĩ dưỡng miễn phí.
  • Có bãi biển riêng biệt – một trong 20 bãi biển đẹp nhất thế giới.
Hotline: 0918 541 357 ( Phòng Kinh Doanh).

No comments:

Post a Comment